Cận cảnh bữa tiệc xa hoa trên du thuyền tỷ phú ở LHP Cannes

Kinh tếThứ Năm, 19/05/2016 06:26:00 +07:00

Bữa tiệc trên du thuyền Octopus của tỷ phú đồng sáng lập Microsoft Paul Allen được coi là một trong những tâm điểm gây chú ý nhất tại Liên hoan phim Cannes.

Bữa tiệc trên du thuyền Octopus của tỷ phú đồng sáng lập Microsoft Paul Allen được coi là một trong những tâm điểm gây chú ý nhất tại Liên hoan phim Cannes.

 Mỗi dịp Liên hoan phim Cannes diễn ra, tỷ phú Paul Allen lại tổ chức một bữa tiệc trên du thuyền Octopus dành cho các diễn viên, nhạc sĩ và nhiều người nổi tiếng.
 LHP Cannes năm nay, ông tiếp tục tổ chức buổi tiệc hoành tráng trên du thuyền của mình. Những vị khách may mắn năm này gồm các diễn viên nổi tiếng như Mick Jagger, Mischa Barton và Chloe Sevigny.
 Tại cảng Port de Cannes, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều siêu du thuyền nhưng du thuyền Octopus của ông Allen vẫn là một trong những du thuyền lớn nhất và dễ nhận biết nhất trong số đó.
 Nổi danh là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới, Octopus có 2 tàu ngầm, 1 trạm kiểm soát, 1 bến tàu, một hồ bơi và 2 nơi đỗ trực thăng. Du thuyền này có chi phí chế tạo lên tới hơn 200 triệu USD. Bữa tiệc trên du thuyền tỷ phú Allen năm nay được trang trí với chủ đề Giấc mơ đêm hè (Midsummer Night Dream)
 Nữ diễn viên và blogger Lily Levy là một trong những vị khách mời xinh đẹp của bữa tiệc.
 Nữ diễn viên Sheila Shah đội vương miện hoa (món đồ có sẵn cho tất cả mọi người). Chiếc du thuyền được trang hoàng bởi rất nhiều cây xanh và hoa lộng lẫy.
 Cây cối trên du thuyền được thắp lên lung linh vào buổi tối.
 Người mẫu và nữ diễn viên Melissa Bolona cũng tham dự bữa tiệc năm nay.
 Các khách mời còn được nghe tỷ phú Allen thể hiện ca khúc "When the Levee Breaks" của Led Zeppelin.
 Nơi đậu trực thăng trên du thuyền.
Nhìn từ xa, du thuyền Octopus (phải) vẫn rất nổi bật.


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn