Cận cảnh biệt thự tráng lệ của gia đình Tổng thống sau khi rời Nhà trắng

Thế giớiThứ Ba, 22/11/2016 11:17:00 +07:00

Tổng thống Barack Obama lên kế hoạch sẽ chuyển về sinh sống tại căn biệt thự mới sắm tại Washington DC sau khi rời Nhà trắng và mua thêm một ngôi nhà nghỉ dưỡng tại California.

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump đang lên kế hoạch sẽ làm việc trong cả tòa tháp Trump Tower của mình lẫn Nhà Trắng. Như vậy, ông sẽ sống ở 2 thành phố khác nhau, Washington DC và New York. 

Tương tự, ông Obama cũng được cho là đang lên kế hoạch sinh sống ở 2 nơi sau khi rời khỏi Nhà Trắng. 

Cụ thể, ông Obama đã thuê căn biệt thự tại Washington DC, nơi gia đình ông sẽ chuyển về sau khi cô con gái Sasha kết thúc học kỳ vào tháng 1, trùng với thời điểm ông rời ghế Tổng thống.

obama-mua-nha-4

Căn hộ từng được đồn đoán là được ông Obama mua lại từ 2 năm trước 

Ngoài ra, theo Daily Mail, ông Obama còn mua một căn hộ tại Rancho Mirage, California, căn nhà này được cho là có giá khoảng 6 triệu USD. 

Tin đồn ông Obama mua lại một căn nhà tại Rancho Mirage đã xuất hiện trên mặt báo từ khoảng 2 năm trước. Tuy nhiên, khi đó, Nhà Trắng phủ nhận thông tin này. 

obama-mua-nha-5

 Ông Obama đang lên kế hoạch rời ghế Tổng thống và dành thời gian cho gia đình

Cũng theo tờ báo Anh, căn nhà nghỉ dưỡng của ông Obama sẽ có nhiều tiện nghi sang trọng. Trên tầng 2 có văn phòng làm việc của Tổng thống Mỹ với các tài liệu và các tư liệu tham khảo phục vụ cho việc viết sách của ông.

Phòng ăn được thiết kế rộng rãi và được sử dụng như một căn phòng dành cho việc giải trí. Nơi này, ông Obama dự kiến sẽ thêm vào một số bộ bàn ghế khổng lồ dành cho việc tiếp khách.  

Phương Anh (Nguồn: Daily Mail, Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn