Cán bộ văn phòng đăng ký đất đai ở Lâm Đồng bị đánh nhập viện

Pháp luậtThứ Sáu, 10/05/2019 18:40:00 +07:00

Trong lúc nói chuyện với ông Công, anh N. (cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/5, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan đang làm rõ vụ một cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai của TP này bị hành hung tại trụ sở, bị chấn thương phải nhập viện điều trị. 

hoi-truong

Nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Minh Sơn) 

Trước đó, chiều 8/5, anh P.B.N. (cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai Chi nhánh TP Bảo Lộc) đang làm việc thì xảy ra to tiếng với ông Nguyễn Chí Công, người đến giao dịch. 

Sau đó, ông N. ra ngoài phòng làm việc để nói chuyện với ông Công. Lúc này, ông Công bực tức xông đến đánh ông N. khiến ông này bị trọng thương và được mọi người đưa đến bệnh viện để cấp cứu

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Lê Duẩn, Giám đốc VP ĐKĐĐ Chi nhánh TP Bảo Lộc cho biết, hằng ngày, văn phòng tiếp nhận, xử lý khoảng 200 - 250 lượt giao dịch các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai.

"Anh N. là người đảm nhận tại cửa, chuyển đến bộ phận khác xử lý. Chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc", ông Duẩn nhấn mạnh. 

Được biết, trước đó, ông Công có đến Văn phòng đăng ký đất đai Chi nhánh TP Bảo Lộc để giao dịch. Khi đến lượt giao dịch, anh N. đọc tên ông Công thì ông này không có mặt tại văn phòng. Một lúc sau, ông Công quay lại thì xảy ra sự việc trên. 

NHUẬN HẢI - MINH SƠN
Bình luận
vtcnews.vn