Cán bộ quân đội say xỉn tông chết cô gái 18 tuổi: Người khác đến nhận tội thay

Thời sựChủ Nhật, 24/11/2019 17:50:00 +07:00

Theo nhân chứng, sau khi trung tá quân đội lái xe tông chết cô gái 18 tuổi, một người mặc quần áo điện lực đến tự nhận gây ra vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc ông Trần Xuân Quang (cán bộ quân đội) lái xe ô tô gây tai nạn khiến cô gái 18 tuổi chết thảm, ngày 24/11, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan điều tra hình sự của quân đội đang làm rõ vụ việc để xử lý. 

Vị này thông tin thêm, ông Trần Xuân Quang đang mang quân hàm trung tá, công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc.

tai-na12n

Thời điểm lái xe ô tô gây tai nạn, ông Trần Xuân Quang nồng nặc mùi rượu. (Ảnh: người dân cung cấp) 

Người chứng kiến vụ tai nạn vào chiều 23/11 khẳng định, ông Quang là người lái xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 49A - 244.67 gây tai nạn khiến một người chết. 

"Người đàn ông cầm lái xe ô tô 7 chỗ sau khi gây tai nạn mở cửa bước xuống xe, trên người nồng mặc mùi rượu. Ông này định bỏ đi nhưng người dân không cho và yêu cầu vào quán nước để ngồi chờ công an đến xử lý.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, một người mặc quần áo điện lực đến nhận tội đã gây ra vụ tai nạn nhưng người dân không đồng ý vì người này không liên quan đến vụ việc", nhân chứng cho biết. 

Như VTC Newsđưa tin, khoảng 15h ngày 23/11, ông Quang lái xe ô tô 7 chỗ chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP Đà Lạt). Khi đến cây xăng Tùng Lâm, ô tô tông vào xe máy do chị Phạm Thị Ngọc Anh (18 tuổi, quê xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Cú tông mạnh khiến chị Ngọc Anh thiệt mạng.

Sau đó, ô tô của ông Quang tiếp tục lao đến tông vào đầu xe tải đang đỗ để thay lốp bên đường. Cả 2 ô tô đều hư hỏng phần đầu, nhiều mảnh vỡ rơi vãi khắp mặt đường. 

Các nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, ông Quang định lên ô tô khác để rời khỏi hiện trường nhưng bị người xung quanh chặn lại, chờ cơ quan chức năng đến xử lý. 

BÌNH NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn