Cán bộ chở vợ người khác vào khách sạn bị chuyển công tác

Thời sựChủ Nhật, 12/07/2015 12:36:00 +07:00

Tuy không nhận hình thức kỷ luật nhưng cán bộ huyện hẹn vợ người khác vào khách sạn ở Bạc Liêu bị chuyển công tác và không được giới thiệu vào danh sách bầu cử.

Tuy không nhận hình thức kỷ luật nhưng cán bộ huyện hẹn vợ người khác vào khách sạn ở Bạc Liêu bị chuyển công tác và không được giới thiệu vào danh sách bầu cử.

Chiều 11/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) có văn bản gửi cơ quan truyền thông, thông báo kết quả xử lý đơn tố cáo ông Ngọc (Chánh văn phòng Huyện ủy) quan hệ bất chính với nữ nhân viên y tế. Tổ kiểm tra do Ban thường vụ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi thành lập đã xác định, chưa đủ cơ sở kết luận ông Ngọc có hành vi như đơn của ông Tâm (kỹ sư xây dựng) nêu.

Tuy nhiên, vụ việc liên quan đã gây giảm sút uy tín bản thân và gia đình ông Ngọc. Việc này cũng ảnh hưởng đến đơn vị ông Ngọc công tác và Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi, gây mất trật tự công cộng.

"Ban Thường vụ thống nhất chỉ đạo Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông Ngọc, điều chuyển ông Ngọc sang vị trí công tác khác và không giới thiệu vào danh sách bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi nhiệm kỳ 2015-2020", văn bản nêu.

Hơn một tháng trước, trưa ngày 22/5, sau khi hết giờ làm việc, ông Ngọc đã lên TP Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7 km) để gặp nữ cán bộ y tế 35 tuổi. Hai người hẹn nhau tại quán giải khát ở phường 2, để trao đổi nội dung liên quan đến việc ông Ngọc muốn gửi hồ sơ thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh giúp một số người bạn.

Chờ một lúc không thấy bà Phan đến, ông Ngọc thuê phòng của khách sạn gần quán giải khát để nghỉ trưa. Ông này dặn tiếp tân, nếu có người đến tìm thì gọi điện lên phòng cho ông hay. Khi bà Phan vừa vào sảnh khách sạn thì gia đình ông Tâm ập đến, gây mất trật tự.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn