Những bí quyết tuyệt vời đẩy lùi ung thư

Cần biếtThứ Năm, 16/03/2017 08:00:00 +07:00

Căn bệnh “quái ác” ung thư chỉ sau cái chết trắng HIV/AIDS nhưng nếu quan tâm đến những bí quyết rất đơn giản hàng ngày dưới đây thì tế bào ung thư trong cơ thể sẽ bị đẩy lùi.

Hiện nay, ở Việt Nam, bệnh ưng thư đã và đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong. WHO xếp Việt Nam trong top 2 của bản đồ ung thư thế giới. Mỗi ngày trung bình có khoảng 315 người chết vì ung thư.

ung thu 2

Việt Nam nằm trong top 2 trên bản đồ thế giới về tỉ lệ người mắc ung thư

Căn bệnh “quái ác” ung thư chỉ sau cái chết trắng HIV/AIDS nhưng nếu quan tâm đến những bí quyết rất đơn giản hàng ngày dưới đây thì tế bào ung thư trong cơ thể sẽ bị đẩy lùi.

ung thu

Tế bào ung thư luôn tồn tại sẵn trong cơ thể và có thể phát triển thành bệnh

Uống nước đúng cách đẩy lùi ung thư 180 ngày

Ngoài phác đồ và phương pháp điều trị ung thư của bác sĩ thì lời khuyên tốt nhất cho tất cả mọi người là có một lối sống thật lành mạnh, yêu đời, lạc quan thì mọi tế bào ung thư đều khó có thể phát triển.

Đặc biệt, việc uống nước đúng cách là một trong bí quyết rất hiệu quả giúp ngăn tế bào ung thư phát triển.Uống nước ngay khi thức dậy giúp điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh như: đau đầu, đau nhức cơ thể, viêm khớp, bệnh tim, bệnh động kinh, bệnh béo phì, bệnh lao, viêm màng não, bệnh thận, nôn, viêm dạ dày, tiểu đường, táo bón, bệnh tử cung, tai và bệnh cổ họng...

Ngay khi thức dậy, trước khi làm bất cứ điều gì, bạn nên uống ngay một ly nước (khoảng gần 200 ml). Hãy nhớ rằng, nếu bạn không thể uống hết được lượng nước này ngay lúc đó, thì hãy bắt đầu từ từ và tăng dần lượng nước mỗi ngày. 

ung thu 3

Uống nước đúng cách đẩy lùi ung thư 180 ngày

Theo các nghiên cứu đã chứng minh, nếu thực hiện theo đúng phương pháp trên, nhiều bệnh đã được đẩy lùi với những khoảng thời gian nhất định. Cao huyết áp 30 ngày, các vấn đề về dạ dày 10 ngày, tiểu đường 30 ngày, Táo bón 10 ngày, Ung thư 180 ngày.

“Yêu và được yêu” đẩy lùi ung thư

Sau 20 năm nghiên cứu về cơ và vận động học, tiến sĩ Hawkins đã phát hiện ra “ý nghĩa của thang bậc chỉ số rung động trong cơ thể con người từ 1 đến 1.000”. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói.

Theo đó, những người có suy nghĩ tiêu cực thường rất hay bị bệnh. Đó là những người có chỉ số rung động dưới 200. Rất nhiều người bị bệnh vì không được yêu, ở họ chỉ thấy nỗi khổ và phiền muộn.

Khi người có năng lượng cao xuất hiện, từ trường của họ sẽ làm cho vạn vật trở lên tốt đẹp hơn. Còn với người có suy nghĩ tiêu cực, không chỉ làm tổn hại chính họ mà còn làm cho từ trường xung quanh cũng bị xấu đi.

ung thu 4

Lối sống lạc quan, yêu đời luôn là thuốc chữa bách bệnh

Một trường hợp cụ thể nhất về tác động của tình yêu với các tế bào ung thư chính là nghệ sỹ chơi đàn Violoncelle Sean của Nhật Bản. Khi bị bệnh ung thư, ông đã không ngừng chiến đấu với bệnh tật nhưng xem ra tình trạng ngày một nặng hơn.

Cuối cùng, ông quyết định thay đổi tâm trạng và chuyển sang yêu từng tế bào ung thư trong cơ thể mình. Ông lạc quan với cuộc sống, mọi việc ông đều luôn thấy vui vẻ và biết ơn các tế bào ung thư. Kết quả hết sức bất ngờ và nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người, toàn bộ các tế bào ung thư đã không còn nữa. Sau này, ông trở thành bác sĩ trị liệu nổi tiếng tại Nhật Bản.

“Thần dược” Platin hỗ trợ điều trị ung thư

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, thuốc có nguồn gốc kim loại Platin có thể điều trị được ung thư, đặc biệt ung thư tuyến tụy.

Họ chỉ ra tế bào ung thư có thể được phân thành 4 loại, và 15% bệnh nhân mắc 1 trong 4 loại ung thư trên sẽ được điều trị bằng thuốc có nguồn gốc Platin – bạch kim. Các nhà khoa học đã chia sẻ kết quả thử nghiệm đầu tiên, họ cho biết rất ấn tượng bởi nó vượt xa mong đợi của họ. Trong tương lai, bệnh nhân ung thư tuyến tụy có thể sử dụng loại thuốc này dựa trên “bản đồ” ADN, mà không cần dựa vào chẩn đoán thông thường như hiện nay.

Đặc biệt, kim loại quý hiếm Platin này còn được ứng dụng, là chất liệu giá trị hơn cả vàng trong chế tác trang sức. Trên thế giới, Platin được sử dụng làm trang sức từ rất lâu và tại Việt Nam thì ngày càng có nhiều người ưa chuộng dòng trang sức này.

ung thu 5

Trang sức Platin – “bùa hộ mệnh” sức khỏe cho chủ nhân sở hữu (hình ảnh của thương hiệu Skymond Luxury)

Không chỉ bởi vẻ thời trang, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng mà trang sức Platin còn giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Các nhà khoa học phát hiện ra một điều hết sức kỳ diệu về khả năng hỗ trợ sức khoẻ của Platin. Nó có tác dụng chống lại việc căng thẳng thần kinh. Dùng Platin cạo gió ở cổ tay, thái dương, dọc sống lưng sẽ làm thư giãn thần kinh, giúp giải toả căng thẳng. Trang sức Platin chính là “bùa hộ mệnh cho sức khỏe” của chủ nhân.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn