Camilla Belle ‘hùa’ theo Katy Perry đả kích Taylor Swift

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/07/2015 03:06:00 +07:00

Cuộc chiến trên mạng xã hội Twitter của các nữ ngôi sao nóng hơn bao giờ hết khi nữ diễn viên Camilla Belle nhập cuộc, ‘đá xéo’ Taylor Swift.

(VTC News) - Cuộc chiến trên Twitter của các nữ ngôi sao nóng hơn bao giờ hết khi diễn viên Camilla Belle nhập cuộc, ‘đá xéo’ Taylor Swift.

Mâu thuẫn bắt đầu khi Nicki Minaj đăng đoạn tweet với nội dung ám chỉ MTV thiên vị Taylor Swift. Khi tình hình trở nên căng thẳng, Taylor đã quyết định gửi lời xin lỗi đến Nicki Minaj vào 23/7 với nội dung: ‘Tôi nghĩ mình đã to tiếng. Tôi đã không hiểu tình hình, tôi hiểu lầm và phát ngôn chưa đúng. Tôi xin lỗi, Nicki. @NICKIMINAJ’.

taylor
Taylor Swift đăng tải lời xin lỗi tới Nicki.

Tưởng chừng cuộc chiến trên Twitter đã đến hồi kết thì nữ diễn viên Camilla Belle nhập cuộc, ‘châm lửa’ ngay sau lời xin lỗi của Taylor. Camilla phản hồi đoạn tweet đả kích Taylor của Katy Perry: ‘Không thể nói hay hơn thế…’.

taylor
Camilla Belle nhập cuộc 'đá xéo' Taylor .

Mối bất hòa bắt đầu khi Taylor chia tay Joe Jonas năm 2008 và anh chàng lập tức cặp kè với Camilla Belle. Taylor đã tố Camilla bằng ca khúc Better for Revenge năm 2010 với những ca từ: ‘Tôi không ngờ nó đã đến, không thể đoán trước được/ Tôi đã đánh giá thấp người mình giao du… Cô ấy phải biết vết thương đã gây ra cho tôi như tiếng trống này/ Cô ấy đã đánh giá thấp người cô ấy đã cướp mất đồ’.

Khi trả lời phỏng vấn, Joe Jonas đã thanh minh mối quan hệ với Taylor: ‘Có lẽ một số người cảm thấy tốt hơn khi cho rằng tôi không chung thủy nhưng sự thật không phải như vậy’. Camilla quyết định giữ im lặng cho tới 23/7 khi có cơ hội phản pháo Taylor bằng đoạn tweet của Katy Perry.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn