Cẩm Vân, Lệ Quyên tái ngộ 4 giọng ca nữ đình đám trong đêm nhạc đặc biệt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/10/2017 07:37:00 +07:00

Hai nữ ca sĩ sẽ cùng 4 giọng ca nữ khác xuất hiện trong đêm nhạc "The master of symphony 2017".

Chiều 4/10, buổi họp báo chương trình The master of symphony 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của đạo diễn Cao Trung Hiếu, ca sĩ Cẩm Vân, Lệ Quyên...

Xuất hiện trong sự kiện, ca sĩ Cẩm Vân trẻ trung khi diện váy suông họa tiết hoa nhiều màu sắc còn Lệ Quyên lại dịu dàng, nữ tính với váy dài và tóc xõa tự nhiên, không cầu kỳ. Cả hai giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt thu hút nhiều sự chú ý từ những quan khách có mặt.

ZIT_5859

 

Video: Cẩm Vân, Lệ Quyên tái ngộ cùng hát tình ca trong đêm nhạc đặc biệt

Được biết, Cẩm Vân và Lệ Quyên sẽ cùng trình diễn trong đêm nhạc The master of symphony 2017 với chủ đề "Hương sắc Việt Nam" bên cạnh sự tham gia của 4 giọng ca đình đám khác là Hương Lan, Ý Lan, Hồng Nhung và Thu Phương mang đến những bản tình ca được kết hợp đặc biệt giữa các dòng nhạc mỗi người đang theo đuổi.

Trong buổi họp báo, Lệ Quyên chia sẻ dù tham gia đêm nhạc cùng các đàn chị nhưng cô không cảm thấy áp lực bởi chỉ quan tâm làm tốt việc của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không lo ngại chuyện đứng chung sân khấu với những giọng ca được khán giả tôn vinh bằng các danh xưng khác nhau.

ZIT_5800

 

Lần thứ 3 được tổ chức, The master of symphony 2017 hứa hẹn đưa người xem vào một không gian âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng bằng tất cả tâm huyết, kỳ vọng của những người thực hiện chương trình như đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn