Ngày Cá tháng Tư: Cả thế giới cần tỉnh táo trước 5 câu nói dối siêu kinh điển này

Đời sốngThứ Bảy, 01/04/2017 08:33:00 +07:00

Ngày Cá tháng Tư, ngày Quốc tế nói dối, làm gì để không bị người thân, bạn bè của mình cho ăn cá, hãy tham khảo 5 câu thoại nói dối kinh điển sau.

1. Anh yêu em và Em yêu anh

Trong ngày Cá tháng Tư, nhiều chàng trai thường dùng câu nói này để tỏ tình với người phụ nữ mà mình theo đuổi, nếu như được nàng chấp nhận thì may mắn, còn không cũng coi như đây là câu nói vui giúp hiểu rõ tình cảm của đối phương, vừa không ngại mà cũng không sợ mất thể diện.

2. Em có bầu rồi

Chắc hẳn trò đùa này sẽ khiến các chàng trai nơm nớp lo sợ, nhất là với những cặp đôi chưa muốn kết hôn. Dù không muốn tin đó là sự thật, nhưng chắc hẳn trong ngày Cá tháng Tư các chàng không thể nào yên lòng.

3. Hớ hênh kìa

cau noi doi hay nhat, noi doi ca thang tu, ngày cá tháng tư, những câu nói dối ngày cá tháng tư hay nhất, nói dối ngày cá tháng tư, tin tuc, tin giao duc, cam nang cuoc song

Cần tỉnh táo để  không bị nói dối trong Ngày Cá tháng Tư. Ảnh minh họa 

Đang đi cùng nhóm bạn, mải trò chuyện rồi người bạn của bạn bỗng thốt ra một câu bâng quơ: “Có người chưa kéo khóa quần/ tuột cúc áo rồi kìa”. Chắc hẳn khi nghe lời này, dù biết là ngày Cá tháng Tư nhưng bạn cũng sẽ phải kiểm tra. Đây cũng là trò mà nhiều người hay dùng trong ngày 1/4.

3. Xuống nhà đi, anh đợi trước cửa

Chắc chắn khi nhận được tin nhắn này của chàng, nhiều cô gái nhẹ dạ sẽ phi thẳng xuống dưới nhà mà quên mất rằng hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Tuy nhiên, khi biết sự thật thì đã quá muộn màng.

4. Công khai giới tính

Khi tình cảm đang mặn nồng bỗng dưng ngày Cá tháng Tư bạn trai nói mình không yêu bạn nữa, thay vào đó anh ấy nói chỉ thích con trai, chắc hẳn bạn sẽ rất sốc, hoảng sợ.

5. Mình chia tay đi

Đang yêu nhau êm đềm, hạnh phúc là vậy. Thế nhưng, đúng vào ngày 1/4 bạn gái nhắn tin đòi chia tay. Nếu không tỉnh táo bạn sẽ dễ mắc bẫy và sẽ làm um lên khiến mọi chuyện có thể dẫn đến tồi tệ hơn.

Video: Lộ chuyện hoa hậu Kỳ Duyên nói dối chuyện cằm nhọn

Kim Thược (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn