Cẩm Ly, Minh Tuyết tất bật tập hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Hai chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết đã phải tận dụng từng chút thời gian để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

(VTC News) - Hai chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết đã phải tận dụng từng chút thời gian để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Trong liveshow kỷ niệm này, Cẩm Ly và Minh Tuyết sẽ song ca khoảng tám bài và mỗi người hát solo gần mười bài. Còn lại là những màn song ca, tam ca mà hai chị em kết hợp cùng các khách mời Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại và diễn viên Đại Nghĩa.

Cẩm Ly
Cẩm Ly và Đại Nghĩa đang miệt mài tập luyện cho liveshow sắp tới
Cẩm Ly
Cả hai đang tìm ra cách phối hợp ăn ý nhất để có tiết mục hoàn hảo trên sân khấu
Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bài hit đánh dấu từng giai đoạn trong sự nghiệp của Cẩm Ly và Minh Tuyết. Chương trình rất đa dạng về thể loại âm nhạc, đủ những dòng nhạc họ theo đuổi suốt những năm qua.
Quốc Đại
Quốc Đại, giọng ca gắn với Cẩm Ly một thời cũng có mặt trong liveshow lần này
Cẩm Ly
Cẩm Ly, Quốc Đại và Đại Nghĩa đã có những phút giây vui vẻ trong khi tập luyện
Cẩm Ly và Đan Trường có thể nói là một trong những cặp song ca đình đám vào giai đoạn 2000 - 2004 với rất nhiều bản hit.

Trong đêm diễn tới họ sẽ giúp người xem tìm về kỷ niệm xưa qua từng câu hát trong một liên khúc mà khi lời hát cất lên là khán giả sẽ hát theo.
Cẩm Ly
Những bài hit trước đây của cặp đôi này sẽ được tái hiện lại
Cẩm Ly
Cẩm Ly tập luyện hăng say đến nỗi cô bỏ cả giày ra để hát cho hết mình
Diễn viên Đại Nghĩa sẽ là một nhân tố gây nhiều bất ngờ trong liveshow khi song ca cùng Cẩm Ly trong một ca khúc rất mượt mà và cùng diễn những trích đoạn ngắn với cả Cẩm Ly và Quốc Đại.
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Còn riêng Minh Tuyết, lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức màn tam ca giữa Lam Trường, Minh Tuyết và Đan Trường, hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Đạo diễn Hữu Minh chia sẻ, chương trình mang đậm ý nghĩa với Cẩm Ly - Minh Tuyết nên được dàn dựng hoành tráng, sẽ tốt hơn cả các liveshow họ từng làm trước đây.

Dù biết tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, hai chị em vẫn quyết tâm làm cho 'đến nơi, đến chốn', không cần biết sẽ lỗ vốn bao nhiêu.
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Liveshow diễn ra vào lúc 20h ngày 01 - 02/11/2013 tại Nhà hát Hòa Bình, nơi hai ca sỹ lần đầu bước lên sân khấu chuyên nghiệp năm 1993.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn