Cẩm Ly ‘đập bàn’ cười sặc sụa vì ‘thần đồng 5 tuổi’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/09/2016 11:22:00 +07:00

Cậu bé Tin Tin khiến Cẩm Ly “hốt hoảng” với hình ảnh mới của mình trong tiết mục hoá thân thành geisha.

Sau màn loại trừ đầy căng thẳng ở tập trước, Biệt đội bí đỏ của Bạch Công Khanh đã phải nói lời chia tay chương trình Người hùng tí hon mùa 2. Việc chỉ còn lại 5 Biệt đội đã khiến cho chặng đua giành ngôi Quán quân càng trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn.

_MG_2091

 

Trên bàn giám khảo, bộ ba Cẩm Ly - John Huy Trần - Đại Nghĩa phải giữ vững lập trường, đồng thời đưa ra những con điểm công tâm nhất, giúp cho những biệt đội thực sự nổi trội có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

_MG_2118

 

Ở tập 8 Người hùng tí hon sẽ bắt đầu với sự góp mặt của Biệt đội hồng hạc (đội trưởng Xuân Thảo - Đình Lộc), Biệt đội gấu trúc (đội trưởng Tuấn Kiệt) và Biệt đội sơn ca (đội trưởng Tronie - Thái Trinh). Vẫn như vòng loại trừ đầu tiên, ở lượt thi đấu này, các Biệt đội sẽ phải biểu diễn trước bộ ba giám khảo Cẩm Ly - John Huy Trần - Đại Nghĩa. Tổng điểm của đội nào thấp nhất thì sẽ rời khỏi chương trình.

Từng bị cho rằng có năng lực thấp nhất cuộc thi nhưng đến thời điểm hiện tại, Biệt đội hồng hạc với những cái tên Minh Ngọc, Quang Trung, Tú Thanh, Lam Giang đã chứng minh rằng họ là “ngựa ô” đáng gờm của chương trình. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, “ca nương 6 tuổi” Tú Thanh đều khiến khán giả phải trầm trồ vì những màn hát xẩm, hát xoan khó nhằn.

_MG_2215

 

Trong tập 8 này, Tú Thanh tiếp tục thử sức với một thể loại mới, đó là hát chèo trong tiết mục “Thị Mầu lên chùa”. Đây là một thử thách cực kỳ khó khăn cho Tú Thanh khi cô bé không chỉ hát, múa mà còn diễn cho ra sự lẳng lơ của nhân vật Thị Mầu. Tuy nhiên, với sự kỳ vọng mà đội trưởng Xuân Thảo - Đình Lộc cũng như giám khảo Đại Nghĩa dành cho, Tú Thanh hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn làm náo loạn sân khấu Người Hùng Tí Hon.

_MG_2364

Tin Tin hồn nhiên ăn mì trong lúc luyện tập 

Ở biệt đội gấu trúc, sự chú ý một lần nữa đổ dồn vào “thần đồng 5 tuổi” Tin Tin. Với quyết tâm mang màu sắc tươi mới lên sân khấu, đội trưởng Tuấn Kiệt đã dàn dựng cho học trò của mình tiết mục hài kịch mang phong cách Nhật Bản ấn tượng.

_MG_2745

 

Trong phần thi này, Tin Tin sẽ xuất hiện với tạo hình “Búp bê vui vẻ”, kiểu trang điểm hài hước cùng mái tóc ngang bắt mắt hứa hẹn làm khán giả Người Hùng Tí Hon phải cười ngất ngưỡng.

Ngay trong giây phút Tin Tin mới xuất hiện, giám khảo John Huy Trần đã đập bàn hoảng hốt, riêng Đại Nghĩa - Cẩm Ly thì nhìn nhau cười sặc sụa không ngừng. Đây là lần đầu tiên trên sân khấu Người hùng tí hon, Tin Tin có cuộc “lột xác” ngoạn mục gây ngỡ ngàng đến thế.

Clip Cẩm Ly cười ngất khi cậu bé Tin Tin xuất hiện

Với Biệt đội sơn ca, “hot boy 5 tuổi” Thanh Sơn sẽ trở lại cùng hình tượng mới toanh. Không hát múa như thông thường, lần này học trò Tronie - Thái Trinh sẽ hóa thân thành bác thợ sửa xe đạp yêu thương con trai hết mực. Với sự thông minh, lém lỉnh cùng trí nhớ tuyệt vời, Thanh Sơn hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho các tài năng nhí của Người hùng tí hon.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn