Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của fan MU

Hậu trườngThứ Hai, 16/05/2016 08:38:00 +07:00

(VTC News) – Các CĐV Manchester United ở Anh đã có một hành động đẹp sau sự việc ồn ào tại sân Old Trafford tối qua.

(VTC News) – Các CĐV Manchester United ở Anh đã có một hành động đẹpsau sự việc ồn ào tại sân Old Trafford tối qua.

Cuộc đối đầu giữa MU và Bournemouth được người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm đặc biệt, bởi đây là vòng đấu cuối cùng của mùa giải, đồng thời quyết định chiếc vé tham dự Champions League của thầy trò Louis Van Gaal. Chính vì vậy, không ít người đã cảm thấy hụt hẫng khi trận đấu này bị hủy bỏ do nguy cơ đánh bom mà sau đó được chứng minh là báo động giả.

Các CĐV MU phải sơ tán khỏi sân Old Trafford
Các CĐV MU phải sơ tán khỏi sân Old Trafford 
Trong số các CĐV của đội chủ sân Old Trafford, thất vọng hơn cả có lẽ là những người đã lặn lội vượt đại dương tới nước Anh để cổ vũ cho CLB yêu thích. Anh Moses đến từ Sierra Leone là một trường hợp như vậy.

Tuy nhiên may mắn cho người đàn ông này là sự nhiệt tình của anh đã được những người bạn có chung niềm đam mê ở xứ sương mù đáp lại bằng một nghĩa cử đầy cảm động. Hội Manchester United Supporters’ Trust (MUST) đã cố gắng giúp vị khách của mình không phải kết thúc chuyến đi trong sự thất vọng.

Các CĐV này quyết định đổi lịch bay về Sierra Leon cho Moses, đồng thời tặng cho anh một chiếc vé đến sân Wembley để theo dõi trận chung kết FA Cup giữa MU và Crystal Palace vào ngày 22/5 tới.

Moses buồn bã khi được thông báo trận đấu bị hủy bỏ
Moses buồn bã khi được thông báo trận đấu bị hủy bỏ 
“Khi chúng tôi nói cho Moses biết trận đấu bị hủy bỏ, anh ấy đã hoảng loạn. Anh ấy đã ở rất gần sân bóng nhưng lại không được vào và chẳng biết khi nào mới có cơ hội làm điều đó nữa”, phó chủ tịch MUST là ông Stirling cho biết.

“Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi nhanh và chấp nhận sắp xếp cho một lịch bay khác vào tuần sau, đồng thời tặng cho anh ấy một vé dự trận chung kết cúp FA. Chúng tôi cũng sẽ giúp đỡ anh ấy trong thời gian ở Manchester.”

“Anh ấy đã hoảng loạn vì không vào được sân Old Trafford để thực hiện giấc mơ của mình, nhưng chúng tôi đang cố gắng để làm điều tốt nhất cho người bạn này.”

Trận MU-Bournemouth được tổ chức lại vào ngày 17/5 (giờ Anh).

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn