Cảm động người cha 18 năm đi tìm con trên xe máy

XeThứ Tư, 08/04/2015 04:30:00 +07:00

Rong ruổi khắp Trung Quốc trên 10 chiếc xe máy khác nhau trong hành trình hơn 400.000km, người đàn ông 45 tuổi vẫn chưa tìm thấy cậu con trai bị bắt cóc

Rong ruổi khắp Trung Quốc trên 10 chiếc xe máy khác nhau trong hành trình hơn 400.000km, người đàn ông 45 tuổi vẫn chưa tìm thấy cậu con trai bị bắt cóc 18 năm trước.

Ông Guo Gantang (45 tuổi) đã có một hành trình xúc động hơn 400.000km trong suốt 18 năm qua để tìm con trai Guo Zhen bị bắt cóc hồi tháng 9/1997.

Ông đã thay tổng cộng 10 chiếc xe máy để tìm kiếm khắp các thành phố ở Trung Quốc, chỉ trừ khu vực Tân Cương và Tây Tạng là chưa đến được.
Cảm động người cha lái xe máy 18 năm tìm con
 
Nhưng dù đồng hành với chiếc xe máy nào thì trên xe của ông luôn có lá cờ in hình con trai và một phụ nữ trung niên đã dẫn cậu bé đi mất vào năm đó.

Cảm động người cha lái xe máy 18 năm tìm con
Ông Guo Gantang gần như đã đi qua hết các thành phố tại Trung Quốc để tìm con 
Cho tới nay, Guo Gantang vẫn chưa tìm được con. Tuy nhiên, hành trình không vô nghĩa khi ông đã giúp đỡ rất nhiều đứa trẻ từng bị cảnh ly tán được đoàn tụ với gia đình.

Điều đó giúp Guo Gantang cảm thấy nhẹ lòng hơn mỗi khi thấy các gia đình được sum vầy trên hành trình tìm lại những đứa bé thất lạc.
Cảm động người cha lái xe máy 18 năm tìm con
Lá cờ mang hình con trai trên xe của Guo Gantang 
Để rồi sau đó, ông tiếp tục nuôi hy vọng với chính mình. Nhưng bên cạnh đó, ông cũng không khỏi lo lắng khi thời gian trôi qua, nếu có dịp trùng phùng, cậu con trai liệu có nhận ra ông.

» Ai tạo ra những chiếc xe độc nhất vô nhị trong 'Fast & Furious 7'
» Những kiểu 'chơi' vàng có một không hai ở Dubai
» 'Bật mí' cảnh siêu xe Lykan Hypersport bay qua 3 toà nhà

Nguồn: Autonet
Bình luận
vtcnews.vn