Cầm dao đi tính sổ bạn, con nghiện đâm nhầm người

Pháp luậtThứ Năm, 20/09/2018 18:13:00 +07:00

Bực tức vì Thạch nợ tiền mua ma túy không chịu trả, Dần cầm dao đi "tính sổ" với Thạch nhưng lại đâm nhầm người thân của Thạch, khiến nạn nhân nhập viện.

Ngày 20/9, Công an thị xã An Khê (Gia Lai) cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt được nghi can Trần Minh Dần (SN 1998, trú phường Tây Sơn) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

11111

Tang vật của vụ án. 

Qua điều tra ban đầu, rạng sáng 12/9, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1978, trú phường Tây Sơn) đến cơ quan công an trình báo về việc cháu ruột của chị là Nguyễn Thị Huỳnh Như (SN 1997) bị một thanh niên lạ mặt đâm nhiều nhát vào người khi đang ngủ trong nhà.

Theo người thân nạn nhân, sau khi gây án hung thủ bỏ trốn, còn chị Như bị thương nặng vùng ngực, lưng, tay và bụng. Sau khi phát hiện sự việc, người nhà của chị Như đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường, truy tìm hung thủ và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Dần là nghi can trong vụ án. 

Tại cơ quan điều tra, Dần khai nhận, do trước đó Dần cùng Phạm Văn Thạch (SN 2001, trú phường Tây Sơn- là em của chị Như) mang điện thoại đi cầm với số tiền 1,5 triệu đồng để mua ma túy cùng sử dụng. Sau đó, Thạch hứa sẽ trả cho Dần 500 nghìn đồng nhưng Thạch không trả. 

Bực tức, vì Thạch không trả tiền nên rạng sáng 12/9, Dần mang theo con dao đột nhập vào nhà Thạch và đâm Thạch. Ngay sau khi vào được nhà Thạch, Dần thấy một người nằm trùm chăn nên tưởng là Thạch. Lúc này, Dần lao đến đâm nhiều nhát vào người nạn nhân sau đó tẩu thoát. 

BÌNH ĐỊNH
Bình luận
vtcnews.vn