Calvin Klein Euphoria - Biểu tượng của sự quyến rũ đầy khiêu khích

Kinh tếThứ Tư, 21/10/2015 11:00:00 +07:00

Nếu có ai từng một lần hẹn hò với nàng – cô gái Euphoria, thì chắc rằng mối tình đó sẽ luôn là một ký ức rất sâu đậm.

(VTC News) - Nếu có ai từng một lần hẹn hò với nàng – cô gái Euphoria, thì chắc rằng mối tình đó sẽ luôn là một ký ức rất sâu đậm.

Bởi lẽ với nàng, tình yêu là sự biến hóa khôn lường của nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc trầm nồng như một người phụ nữ chín chắn, lúc nhẹ nhàng cuốn hút đầy bất ngờ như cô gái tuổi đôi mươi và cũng lắm lúc gợi cảm mãnh liệt như một người tình từng trải.

 
 
Lấy cảm hứng từ giấc mơ thần tiên của nàng thiếu nữ gợi cảm, Euphoria không chỉ đơn thuần là một chai nước hoa, mà còn cả một giấc mơ tìm ra chân trời mới, một hành trình không giới hạn được nhà Calvin Klein gửi gắm. Một hành trình mà trong đó, tâm hồn và thể xác quyện với nhau tạo thành một lời mời gọi thân mật không thể chối từ.
Thuộc họ hương Phương Đông huyền bí, Ck Euphoria Eau de Parfum khởi đầu cuộc phiêu lưu tình ái một cách sảng khoái, tươi trẻ với hương đầu tươi mát, đầy năng lượng của trái cây và nhựa cỏ xanh. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng của những hương thơm gợi cảm, nhân tố huyền bí “Phong Lan Đen” kết hợp cùng hoa Champaca đã đẩy chuyến hành trình lên đỉnh điểm của sự thân mật. CK Euphoria chốt hạ với hương hổ phách và hỗn hợp kem da vừa ấm áp sang trọng, vừa dai dẳng tựa như dư vị của một cuộc tình.

Hương đầu: Quả Lựu & Nhựa Cỏ Xanh

Hương giữa: Hoa Lan Đen & Hoa Champaca 

Hương cuối: Hổ Phách & Hỗn hợp kem da

Ngoài ra gía trị của một chai nước hoa không chỉ được đánh giá qua mùi hương. Một câu chuyện hay đi kèm cùng kiểu dáng chai và màu sắc gây ấn tượng là những yếu tố quan trọng không kém góp phần tạo nên tiếng vang cho một chai nước hoa.

Và Đóa Phong Lan màu thạch anh tím huyền thoại vốn dĩ mềm yếu lại được bảo vệ bằng lớp bọc nhôm cứng cáp bên ngoài đã dễ dàng đi vào lòng các tín đồ nước hoa vì tất cả như ngầm khẳng định rằng nàng – người phụ nữ Euphoria vẫn luôn đâu đó trong mỗi chúng ta, vừa say mê quyến rũ và bí ẩn, vừa mạnh mẽ quyết liệt và đanh thép.

Hiện nay tại TTTM Diamond Plaza, Hệ thống Parkson và TTTM Robin Crescent Mall đang có chương trình giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Euphoria (tiết kiệm đến 300.000) cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn là một chai nước hoa Calvin Klein Euphoria 15ML. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bạn nhé !

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nước hoa Calvin Klein tại các TTTM:

1)    Diamond Plaza - HCM

2)    Parkson Sài Gòn Tourist - HCM

3)    Parkson Hùng Vương  - HCM

4)     Parkson C.T – HCM

5)    Cresent Mall - HCM

5)     Viet Tower - HN


Rồng Việt
Bình luận
vtcnews.vn