Calisto, Minh Phương quyết thắng, Tấn Trường thận trọng

Thể thaoThứ Tư, 15/12/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Từ HLV Calisto đến các cầu thủ ĐTVN đều tin tưởng vào một kết quả thuận lợi cho ĐTVN ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia.

(VTC News) - Từ HLV Calisto đến các cầu thủ ĐTVN đều tin tưởng vào một kết quả thuận lợi cho ĐTVN ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia.

20h00 tối qua ở Malaysia (tức 19h00 giờ Việt Nam), ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen với sân Bukit Jalil, địa điểm tổ chức trận đấu quan trọng vào tối nay.

Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề trở ngại với các cầu thủ vì mặt sân Bukit Jalil được đánh giá là tốt, tốt hơn rất nhiều so với thực trạng hiện nay tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Các tuyển thủ rất tích cực tập luyện làm quen sân Bukit Jalil tối 14/12. Ảnh: V.S.I


Trong khoảng một giờ tập luyện, HLV Calisto vẫn giữ tác phong như thường lệ, hò hét liên tục để chỉ đạo các cầu thủ. Đây không phải là chuyện bất ngờ và tâm trạng của các cầu thủ cũng như HLV Calisto cũng đang khá thoải mái.

Trong bối cảnh thi đấu tại sân khách, lực lượng không đầy đủ nhưng các thành viên ĐTVN đều rất tự tin. Nếu như HLV trưởng Henrique Calisto khẳng định, "không tin vào chiến thắng, chúng tôi đã không sang Malaysia" thì các cầu thủ cũng có chung suy nghĩ.

Đội trưởng Minh Phương cho biết: "Dù thiếu vắng vài trụ cột quan trọng nhưng ĐTVN hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng và tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng ấy".

Thủ môn Tấn Trường, người từng cùng U22 Việt Nam đăng quang tại Merdeka Cup năm 2008 cũng chính tại sân Bukit Jalil, thận trọng hơn khi nhận định, ĐTVN sẽ phải chịu sức ép rất lớn từ khán giả, các yếu tố ngoài chuyên môn như vấn đề trọng tài.

Chí Tâm (theo tin điện từ Kuala Lumpur)

Bình luận
vtcnews.vn