Calisto: 'HLV trưởng thực sự là ông Phan Thanh Hùng'

Thể thaoThứ Năm, 11/11/2010 06:51:00 +07:00

(VTC News) - Theo HLV Calisto, HLV trưởng thực sự của O.VN là ông Phan Thanh Hùng, người đã gắn bó rất lâu với đội.

(VTC News) - "Kinh khủng quá", đó là cụm từ mà HLV Calisto thốt lên sau khi trực tiếp dẫn dắt Olympic Việt Nam thua Turkmenistan 2-6. (Xem chuyên đề Asiad 16 trên VTC News)


Mới chỉ có mặt tại Quảng Châu chiều 9/11, tưởng như HLV Calisto sẽ chỉ đóng vai trò quan sát viên, cố vấn cho các trợ lý khi Olympic Việt Nam đọ sức cùng Turkmenistan.

HLV Calisto thất vọng với đội O.Việt Nam. (Ảnh: Tuấn Anh)

Thế nhưng, khi bước vào trận đấu, người ta thấy HLV Calisto lại có mặt trong khu vực kỹ thuật của Olympic Việt Nam. Và kết quả như thế nào thì ai cũng đã biết, Olympic Việt Nam thua Turkmenistan, 2-6, hệt như tỷ số một set tennis.
* Theo bạn, sự có mặt của HLV Calisto có phải là lý do khiến O.Việt Nam chơi tệ và thất bại. Hãy gửi ý kiến bình luận, nhận định, dự đoán về cơ hội của O.Việt Nam tại Asiad 16 qua hộp thảo luận cuối bài (Gõ tiếng Việt có dấu)! Trân trọng!
“Kinh khủng quá! Tôi chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu dở như vậy trong đời. Các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc tự tin, chơi tốt trong khoảng 10 phút đầu tiên. Thế nhưng, sau khi Turkmenistan mở tỷ số thì họ hoàn toàn rối loạn, mất tập trung, không còn tinh thần chiến đấu.

Trước khi diễn ra trận đấu này, tôi chỉ hỏi HLV Phan Thanh Hùng về tình hình thể lực của đội bóng, đặc biệt là trường hợp Long Giang và câu trả lời tôi nhận được là rất ổn. Chính vì thế, Olympic Việt Nam vẫn giữ nguyên đội hình cũng như lối chơi giống như trận thắng Olympic Bahrain.

Tôi  không hiểu sao các cầu thủ ở hàng phòng ngự lại chơi tồi như thế. Tôi chưa thấy một trận đấu nào mà có đội bóng lại ghi được cả 6 bàn từ 6 cơ hội mà họ có được như Olympic Turkmenistan.

HLV của O.Turkmenistan. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tôi nhận trách nhiệm về kết quả này, nhưng HLV trưởng thực sự của đội bóng là ông Phan Thanh Hùng bởi ông ấy mới là người gắn bó và hiểu biết về đội bóng tốt hơn tôi”, HLV Calisto tuyên bố như vậy trước các phóng viên.

Về phía Turkmenistan, HLV Mingazov không giấu nổi được sự tự tin khi đội nhà đánh bại đối thủ đến 6-2.

"Tôi rất hài lòng với kết quả này. Tôi biết các cầu thủ Olympic Việt Nam rất nhanh nhẹn và khéo léo nên đã có những biện pháp thích hợp để kiềm toả sức mạnh của các bạn và chúng tôi đã thành công.

Olympic Việt Nam đã chơi tốt nhưng chúng tôi còn chơi tốt hơn. Sau khi đá khoảng 10 phút thì chúng tôi nhận thấy có thể thắng được các bạn và diễn biến trên sân đúng như vậy”.


Chí Tâm (theo tin điện từ Quảng Châu)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn