• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Cách tuyệt vời đối phó với cuộc sống mệt mỏi

Hãy chậm lại: Vâng, thế giới đang vội vã, nhưng bạn có quyền chậm lại trong một thời gian để thư giãn. Một ngày trong tuần, hoặc một ngày cuối tuần chỉ để thư giãn và không làm gì cả. Một ngày không là gì khi thư giãn không có nghĩa là lười biếng.

Hãy chậm lại: Vâng, thế giới đang vội vã, nhưng bạn có quyền chậm lại trong một thời gian để thư giãn. Một ngày trong tuần, hoặc một ngày cuối tuần chỉ để thư giãn và không làm gì cả. Một ngày không là gì khi thư giãn không có nghĩa là lười biếng.

Phải tập trung: là tập trung tất cả sự chú ý trong một thời điểm và sau đó cho phép toàn bộ cơ thể thư giãn mà không bận tâm với những căng thẳng và lo lắng của cuộc sống. Chỉ cần ra ngoài đi dạo ở nơi nào đó yên bình.

Phải tập trung: là tập trung tất cả sự chú ý trong một thời điểm và sau đó cho phép toàn bộ cơ thể thư giãn mà không bận tâm với những căng thẳng và lo lắng của cuộc sống. Chỉ cần ra ngoài đi dạo ở nơi nào đó yên bình.

Ăn thực phẩm lành mạnh: Tất cả chúng ta đều biết rằng các loại thực phẩm cũng giúp làm thay đổi tâm trạng nhưng chúng ta vẫn ăn những thực phẩm không lành mạnh. Chọn trái cây tươi và rau quả, tránh đường và caffeine.

Ăn thực phẩm lành mạnh: Tất cả chúng ta đều biết rằng các loại thực phẩm cũng giúp làm thay đổi tâm trạng nhưng chúng ta vẫn ăn những thực phẩm không lành mạnh. Chọn trái cây tươi và rau quả, tránh đường và caffeine.

Hãy hành động: Rất nhiều vấn đề làm phiền chúng ta: tài chính, tình cảm chính trị, văn phòng… làm đầu óc rắc rối. Dù nhận ra rằng mọi thứ không trong tầm tay, nhưng hãy cứ hành động. Bước đi thiết thực nhìn thẳng vào thực tế và bỏ đi kết quả cao hơn.

Hãy hành động: Rất nhiều vấn đề làm phiền chúng ta: tài chính, tình cảm chính trị, văn phòng… làm đầu óc rắc rối. Dù nhận ra rằng mọi thứ không trong tầm tay, nhưng hãy cứ hành động. Bước đi thiết thực nhìn thẳng vào thực tế và bỏ đi kết quả cao hơn.

Tìm lại sự cân bằng: Mặc dù bạn thực sự đam mê công việc, làm thêm giờ đôi khi có hại hơn là có lợi. Duy trì sự cân bằng trong công việc - cuộc sống để tránh các vấn đề trong tương lai.

Tìm lại sự cân bằng: Mặc dù bạn thực sự đam mê công việc, làm thêm giờ đôi khi có hại hơn là có lợi. Duy trì sự cân bằng trong công việc - cuộc sống để tránh các vấn đề trong tương lai.

Ngủ không bị nhiễu loạn: Không mang tiện ích vào phòng ngủ. Chúng chỉ kích thích tâm trí nhiều hơn, làm bạn khó có được giấc ngủ yên bình. Hãy xem phòng ngủ của bạn như đền thờ và giấc ngủ là một hình thức cầu nguyện để hồi phục cơ thể.

Ngủ không bị nhiễu loạn: Không mang tiện ích vào phòng ngủ. Chúng chỉ kích thích tâm trí nhiều hơn, làm bạn khó có được giấc ngủ yên bình. Hãy xem phòng ngủ của bạn như đền thờ và giấc ngủ là một hình thức cầu nguyện để hồi phục cơ thể.

Các chuyên gia sức khỏe chống trầm cảm cho biết rằng tập thể dục có thể giúp ngăn ngừa trầm cảm. Hãy thử nó nhé!

Các chuyên gia sức khỏe chống trầm cảm cho biết rằng tập thể dục có thể giúp ngăn ngừa trầm cảm. Hãy thử nó nhé!

Yoga: Ngoài những lợi ích sức khỏe, yoga còn giúp chữa lành cả tâm trí và cơ thể. Cố gắng để đạt được sự cân bằng bên trong và sự hài hòa thông qua nó.

Yoga: Ngoài những lợi ích sức khỏe, yoga còn giúp chữa lành cả tâm trí và cơ thể. Cố gắng để đạt được sự cân bằng bên trong và sự hài hòa thông qua nó.

Cây xanh: Thỉnh thoảng, đi đến một công viên và hít thở không khí trong lành vì lợi ích rất tốt của nó. Có rất nhiều những điều đơn giản tốt cho tâm trí của bạn mà bạn không biết.

Cây xanh: Thỉnh thoảng, đi đến một công viên và hít thở không khí trong lành vì lợi ích rất tốt của nó. Có rất nhiều những điều đơn giản tốt cho tâm trí của bạn mà bạn không biết.

Thách thức chính bạn: Đôi khi, bạn cần phải thử thách bản thân bằng cách thiết lập các mục tiêu ngắn hạn và thực hiện. Đặt mục tiêu như vậy trong công việc hoặc trong thói quen tập thể dục, nhưng trải nghiệm sẽ mang lại niềm vui khi bạn thực hiện.

Thách thức chính bạn: Đôi khi, bạn cần phải thử thách bản thân bằng cách thiết lập các mục tiêu ngắn hạn và thực hiện. Đặt mục tiêu như vậy trong công việc hoặc trong thói quen tập thể dục, nhưng trải nghiệm sẽ mang lại niềm vui khi bạn thực hiện.

Hãy chung vui cùng gia đình: Hãy dành thời gian rảnh cho gia đình của bạn. Dành nhiều thời gian cho những người thân yêu, đó có thể như một liều thuốc cho nhiều vấn đề sức khỏe.

Hãy chung vui cùng gia đình: Hãy dành thời gian rảnh cho gia đình của bạn. Dành nhiều thời gian cho những người thân yêu, đó có thể như một liều thuốc cho nhiều vấn đề sức khỏe.

Thiền: Khoa học đang dần chấp nhận rằng thiền định có thể có lợi cho tâm trí và cơ thể theo nhiều cách. Hãy thử thiền định để làm giảm đi  tâm trí hỗn loạn của bạn.

Thiền: Khoa học đang dần chấp nhận rằng thiền định có thể có lợi cho tâm trí và cơ thể theo nhiều cách. Hãy thử thiền định để làm giảm đi tâm trí hỗn loạn của bạn.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất