• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Cách tuyệt hay để giảm muối gây hại trong cơ thể

Protein đậu nên được bổ sung vào bữa ăn, nếu cơ thể bạn có độ muối cao. Mức protein trong đậu sẽ giúp cắt giảm muối đến 10 %.

Protein đậu nên được bổ sung vào bữa ăn, nếu cơ thể bạn có độ muối cao. Mức protein trong đậu sẽ giúp cắt giảm muối đến 10 %.

Sữa chua: Tiêu thụ các loại thực phẩm có chứa sữa chua là một cách để giúp cắt giảm lượng muối trong cơ thể. Sữa chua chứa nguồn giàu protein giúp giảm muối dư thừa trong cơ thể.

Sữa chua: Tiêu thụ các loại thực phẩm có chứa sữa chua là một cách để giúp cắt giảm lượng muối trong cơ thể. Sữa chua chứa nguồn giàu protein giúp giảm muối dư thừa trong cơ thể.

Cá: cũng làm giảm lượng muối dư thừa trong cơ thể. Trong đó chủ yếu là cá hồi và cá ngừ.

Cá: cũng làm giảm lượng muối dư thừa trong cơ thể. Trong đó chủ yếu là cá hồi và cá ngừ.

Khoai tây nướng: thực phẩm chứa kali cao trong vỏ ngoài khoai tây nướng là thực phẩm giúp cắt giảm muối trong cơ thể.

Khoai tây nướng: thực phẩm chứa kali cao trong vỏ ngoài khoai tây nướng là thực phẩm giúp cắt giảm muối trong cơ thể.

Nho khô là nguồn tập trung của kali. Nho khô nên được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày để nó giúp cắt giảm lượng muối dư thừa trong cơ thể.

Nho khô là nguồn tập trung của kali. Nho khô nên được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày để nó giúp cắt giảm lượng muối dư thừa trong cơ thể.

Mơ khô: cũng có lượng kali cao giúp cho bạn giảm muối. Hãy nhai một miếng mơ, nếu huyết áp của bạn cao.

Mơ khô: cũng có lượng kali cao giúp cho bạn giảm muối. Hãy nhai một miếng mơ, nếu huyết áp của bạn cao.

Chuối: Có một số loại trái cây cũng cung cấp cho cơ thể của bạn nguồn giàu kali. Các thực phẩm như chuối, bơ và nước cam là một trong số thực phẩm nên tiêu thụ khi huyết áp cao.

Chuối: Có một số loại trái cây cũng cung cấp cho cơ thể của bạn nguồn giàu kali. Các thực phẩm như chuối, bơ và nước cam là một trong số thực phẩm nên tiêu thụ khi huyết áp cao.

Thực phẩm giàu chất xơ: như yến mạch, rau, bánh mì từ lúa mì là một số loại thực phẩm giúp giảm lượng muối trong cơ thể. Lượng chất xơ trong các thực phẩm giúp giảm muối, tăng cường trao đổi chất.

Thực phẩm giàu chất xơ: như yến mạch, rau, bánh mì từ lúa mì là một số loại thực phẩm giúp giảm lượng muối trong cơ thể. Lượng chất xơ trong các thực phẩm giúp giảm muối, tăng cường trao đổi chất.

Các loại gia vị cũng giúp cắt giảm lượng muối ăn và hỗ trợ các vấn đề sức khỏe khác nhau. Gia vị cũng  tốt cho tim và huyết áp.

Các loại gia vị cũng giúp cắt giảm lượng muối ăn và hỗ trợ các vấn đề sức khỏe khác nhau. Gia vị cũng tốt cho tim và huyết áp.

Đơn giản là chỉ cần cắt giảm muối: Không thêm muối vào thức ăn cũng có lúc có lợi, đặc biệt là khi bạn có lượng muối dư thừa trong cơ thể.

Đơn giản là chỉ cần cắt giảm muối: Không thêm muối vào thức ăn cũng có lúc có lợi, đặc biệt là khi bạn có lượng muối dư thừa trong cơ thể.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất