Cách tương tác hiệu quả với game thủ - nhà phát hành nên làm thế nào?

Kinh tếThứ Hai, 22/06/2015 02:26:00 +07:00

Đối với một nhà phát hành, tương tác với game thủ là điều rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh mỗi ngày có hàng loạt game mới được ra đời như hiện nay.

(VTC News) - Đối với một nhà phát hành, tương tác với game thủ là điều rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh mỗi ngày có hàng loạt game mới được ra đời như hiện nay. Vậy đâu là bí quyết thành công trong việc kết nối với khách hàng game thủ? Hãy cùng nhìn vào cách làm của một nhà phát hành rất thành công trên phương diện này.

Ngày 19/06 vừa qua, VTC Game chính thức công bố Danh sách khách hàng nhận tri ân trong Chương trình tri ân tháng 6. Đây là động thái rất được giới game thủ mong chờ.

Các khách hàng có tên trong Danh sách tri ân sẽ nhận được popup thông báo khi đăng nhập trang game. Đối tượng tri ân là game thủ chơi game cộng đồng của nhà phát hành này. Đây là cách làm tinh tế, kích thích sự mong chờ,bàn luận từ các game thủ đưa sự kiện trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Sự kiện nóng tuần qua trong cộng đồng game thủ VTC Game 

VTC Game đưa ra các tiêu chí tri ân dựa vào sự gắn bó của khách hàng với game, mức độ tương tác trên các diễn đàn, mạng xã hội và không thể thiếu yếu tố may mắn bất ngờ.

Với cách lựa chọn tri ân như này, VTC Game đảm bảo thỏa mãn được sự đa dạng đối tượng người chơi, khiến các game thủ thuộc nhiều tầng lớp hài lòng, đây là cơ hội để những người chơi không phải là “đại gia” trong game cũng nhận được tri ân, tạo nên hiệu ứng chia sẻ mạnh mẽ trong cộng đồng.

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra ngỡ ngàng khi biết mình có tên trong danh sách nhận giải và dành nhiều lời cảm ơn đến VTC Game.


Các game thủ hào hứng bàn luận về nhận sao tri ân 
Không dừng lại ở các thành công đã đạt được, VTC Game hứa hẹn ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát hành này sẽ thực hiện lời hứa của mình như thế nào.
Thăm quan các Game Cộng đồng của VTC Game tại:
Cổng game Phát Lộc: http://phatloc.vtcgame.vn/
Thập Nhị Tranh Tài: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/thap-nhi-tranh-tai/
Săn Ngọc: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/san-ngoc/
Trẩy Lộc: http://tet.vtcgame.vn
Đào Mỏ: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/dao-mo/
Tam Quốc Xèng: http://phatloc.vtcgame.vn/tam-quoc-xeng/
Thông Phát: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/thong-phat/index.html
Đảo Trái Cây: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/dao-trai-cay/public/index.html
Vua Đầu Bếp: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/vua-dau-bep/
Săn Thưởng: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/san-thuong/
Thất Truyền: http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/that-truyen/
Tham khảo thêm về Chương trình và Danh sách game thủ nhận tri ân từ VTC Game tại đây.


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn