Cách phối mũ nồi sành điệu cho mùa thu đông

Góc của nàngThứ Ba, 17/11/2015 06:09:00 +07:00

Chiếc mũ beret cổ điển của thập niên 1950 không chỉ giúp cho các nàng thêm ấm áp mà còn là phụ kiện vừa thanh lịch vừa trẻ trung trong mùa thu đông.

(VTC News) - Chiếc mũ beret cổ điển của thập niên 1950 không chỉ giúp cho các nàng thêm ấm áp mà còn là phụ kiện vừa thanh lịch vừa trẻ trung trong mùa thu đông.

Mũ nồi, hay còn được biết đến với tên gọi khác là mũ beret là kiểu mũ không xa lạ gì với mọi người. Mốt mũ beret đã có từ những năm 1950 dưới sự lăng xê của các người đẹp nổi tiếng Hollywood như Twiggy (năm 1968), Brigitte Bardot, Catherine Deneuve... khiến công chúng bị hút hồn trước vẻ đẹp duyên dáng. 

Thu Đông 2015 là thời điểm hứa hẹn sự bùng nổ của những chiếc mũ beret khi hàng loạt ngôi sao đình đám cả Hollywood lẫn Việt Nam săn đón. 

 Thời trang mang đậm dấu ấn Pháp của những năm 1950 đã trở lại và được nhiều sao trong nước, thế giới lựa chọn. 

Vanessa Hudgens luôn thích phong cách cổ điển nên không lạ khi cô nàng sở hữu không ít những chiếc mũ nồi xinh xắn này. 

 Ngay cả khi mặc bộ suit lịch lãm nhưng Rita Ora vẫn có thể phối với mũ beret tinh nghịch. Và tất nhiên chiếc mũ không phá nát "đội hình" mà còn giúp nữ ca sĩ trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

 Tóc Tiên luôn biến hóa đa dạng. Cô nàng kết hợp phụ kiện như mũ beret, bộ đôi giày cao gót, tất lửng...

Búp bê Ngọc Trinh sang trọng và kiểu cách hơn nhờ chiếc mũ nồi tươi tắn trên đầu trong chuyến du ngoạn châu Âu vừa qua. 

 Mặc dù tiết trời còn khá ấm áp nhưng sao Việt cũng nhanh chóng cập nhật mốt thời trang này. Chi Pu khoe vẻ đáng yêu với mũ beret kết hợp áo khoác denim jacket khỏe khoắn.

 Street style của Ngọc Hân khá sành điệu giữa ngày đông. Cô nàng diện áo khoác dạ hồng pastel tông xuyệt tông với mũ beret cùng màu rất nhẹ nhàng và tinh tế.

 Mê phong cách vừa đáng yêu như nữ sinh lại pha chút hoài niệm cổ điển nên Quỳnh Anh Shyn diện kiểu mũ này rất tích cực. Hầu như bộ cánh ra phố nào gần đây của cô nàng cũng được kết hợp cùng mũ beret.

 Helly Tống khoe street style khỏe khoắn với mũ beret.

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn