Cách nào "lấy lòng" chị em yêu xế hộp hiệu quả?

XeThứ Năm, 04/03/2010 01:03:00 +07:00

(VTC News) – Với giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, thú nhồi bông, nước hoa là các món quà nhỏ dễ thương, dễ mua dành cho các nữ tài xế nhân ngày 8/3.

(VTC News) – Với mức giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, thú nhồi bông, nước hoa ô tô, túi thơm là những món quà nhỏ dễ thương, dễ tìm và cũng là "mách nước" hiệu quả để đấng mày râu "lấy lòng" chị em xinh đẹp đam mê xế hộp trong dịp 8/3.

Cùng với sự bùng nổ của thị trường xe hơi, các sản phẩm để trang trí làm đẹp xe cũng được bày bán khắp nơi.

Nước hoa ô tô là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Người tiêu dùng có thể tìm kiếm đủ loại đồ chơi xe với đủ chủng loại từ thiết bị âm thanh, ánh sáng, đồ trang trí ngoại thất đến các loại đồ chơi nhỏ trong nội thất xe tại các showroom nội thất, các đại lý bán xe, các cửa hàng đồ trang trí …

Các loại sản phẩm nước hoa hình thù ngộ nghĩnh này có giá khoảng 200 nghìn đồng/lọ.  
Tuy nhiên, khi chủ xe là chị em thì một trong những món đồ chơi xe được ưa chuộng nhất là nước hoa. Mặt hàng này khá đa dạng về kiểu dáng, nguồn gốc lẫn giá tiền và có mặt tại tất cả các showroom đồ chơi xe.

Nhân dịp 8/3, showroom nội thất Autoparts Nguyên Huy, 1031 Giải Phóng sẽ dọn nội thất miễn phí cho các khách hàng nữ trong ngày 8/3.

Giám đốc Autopart Nguyên Huy, Nguyễn Văn Hiệp cho biết các khách hàng nữ mang xe tới showroom này trong ngày 8/3 sẽ được chăm sóc nội thất xe miễn phí (gồm các công đoạn như đánh bóng lốp, hút bụi, chống đọng nước trên kính xe, dọn ghế, làm sạch sàn … với trị giá khoảng 350 nghìn đồng)
Theo nhiều chủ showroom nội thất xe, những sản phẩm bán chạy nhất là nước hoa café cùng một số loại nước hoa nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc với giá dao động từ 100 đến 300 nghìn đồng. Có thể kể đến các nhãn hiệu như Carall Regalia (có giá 250 nghìn đồng/lọ), My Tone Grace (có giá khoảng 200 nghìn đồng/lọ), Air Spencer Super Xtr 52ml (có giá 250 nghìn đồng/lọ)… Nước hoa café có giá dao động từ 70 đến 120 nghìn đồng/túi. Bên cạnh đó, còn có các loại nước hoa hình Phật tổ (giá khoảng 400 nghìn đồng/lọ), hình các con vật như sư tử, cóc ngậm tiền (có giá từ 150 đến 250 nghìn đồng/lọ).

Dù phần lớn các nhà cung cấp đều khẳng định nước hoa do mình phân phối có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng trên thực tế không ít sản phầm nhập từ Trung Quốc với kiểu dáng tương tự đang được bày bán với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, việc phân biệt đồ thật và hàng nhái không hề dễ.

Phân biệt hàng xịn - hàng nhái. 

Nhân viên bán hàng tại công ty V Auto Club, một trong những nhà nhập khẩu xe và phân phối đồ chơi xe tại 46 Láng Hạ cho biết, loại nước hoa bán chạy My Tone Grace là một trong những sản phẩm được “nhái” nhiều nhất. Theo nhân viên này, hàng “xịn” phải có dòng chữ “Made in Japan” in nổi ở đáy lọ còn hàng "rởm" thì thường không có dòng chữ này.

Túi thơm và nước hoa cafe có giá từ 30 đến 120 nghìn đông/túi. 
Bên cạnh nước hoa, túi thơm, lá thơm cùng các đồ trang trí như trang trí dây đeo an toàn, túi đựng điện thoại, túi đựng đĩa kiểu dáng ngộ nghĩnh cũng rất được ưa chuộng. Các loại túi thơm có giá rẻ hơn chỉ khoảng 30 đến 100 nghìn đồng/túi còn các loại lá thơm để treo có giá khoảng 50 nghìn đồng/lá. Trang trí dây đai bảo hiểm có giá khoảng 250 nghìn đồng, còn đồ trang trí gương chiếu hậu, túi để đĩa, túi để điện thoại có giá từ 100 đến 150 nghìn đồng.

Túi đựng điện thoại, đựng đĩa kiểu dáng ngộ nghĩnh. 
Cùng với sự phát triển của Internet, hầu hết các showroom đồ chơi xe đều có trang web giới thiệu sản phẩm riêng. Vì thế, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể tham khảo kiểu dáng và giá tiền trên mạng Internet qua các trang web như http://vietnamoto.com.vn/, http://www.cartoyvn.com/, http://noithatxeoto.net/, http://www.vautoclub.com/...

Thú nhồi bông cũng là sản phẩm thường xuyên được chị em mua. 

Ngoài ra, để làm đẹp cho xế, các chị em thích trang trí trên xe các con thú nhồi bông nhỏ nhắn với đủ kiểu dáng, kích thước. Để mua các sản phẩm này, các anh em không cần tới các showroom nội thất mà chỉ cần “lượn” qua các cửa hàng đồ chơi trên phố Lương Văn Can, các cửa hàng văn phòng phẩm … hoặc lướt các trang web mua sắm như http://vnexpo.com, http://www.thegioimevabe.com … Giá các sản phẩm này dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng tùy theo kích thước và chất liệu.

Một số showroom đồ chơi xe:

Nội thất Nguyên Huy, 1031 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nội thất ô tô Minh Ngọc, 573 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Auto spa 471 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chy Linh Auto 502 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

V Auto Club, 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bài, ảnh:Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn