Cách đơn giản không ngờ của 15 bạn trẻ kiếm hàng triệu USD/năm

Giáo dụcThứ Hai, 12/09/2016 11:55:00 +07:00

Dù số lượng YouTuber tăng hàng năm, những ngôi sao dưới đây vẫn duy trì, thậm chí nâng cao vị thế trong trái tim người hâm mộ bằng tài năng và cách nói chuyện hấp dẫn.

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 1

15. Lilly Singh: Theo The Richest, Lilly nổi tiếng nhờ những vlog bắt chước, đóng giả cha mẹ. Kênh YouTube của cô - iiSuperwomanii - hiện có gần 10 triệu người theo dõi. Lilly từng nhiều lần lọt vào top 10 YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Cô còn được biết đến với vai trò là diễn viên, tác giả sách và rapper.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 2

14. Jenna Marbles: JennaMarbles hiện là một trong những kênh YouTube có nhiều người theo dõi nhất (hơn 16 triệu). Cô thu hút người xem bằng lối nói chuyện hài hước, theo nhiều chủ đề khác nhau, từ việc phải lòng anh chàng trong câu lạc bộ đến cách tránh tiếp xúc với người mình ghét… Ngoài YouTube, Jenna cũng thử sức với nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất và kinh doanh.

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 3

13. Grace Helbig: Grace nổi tiếng với những video về thời trang và làm đẹp. Hiện nay, cô hướng đến những chủ đề đa dạng hơn như cách làm bánh, lựa chọn trang phục thảm đỏ… Cô gái người Mỹ cũng tham gia khá nhiều chương trình truyền hình, đồng thời là nữ diễn viên kiêm tác giả tài năng.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 4

12. Zoella: Khoảng 4 năm trước, Zoe Elizabeth Sugg bắt đầu sự nghiệp trên YouTube. Đến nay, hơn 11 triệu người đã ấn nút theo dõi kênh của cô. 9X thường bàn về thời trang, sắc đẹp cũng như đánh giá các loại mỹ phẩm yêu thích. Cô gái xinh đẹp và đa tài mới được chọn là một trong những YouTuber thành công nhất ở Vương quốc Anh cùng bạn trai Alfie Deyes.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 5

11. Joey Graceffa: Joey từng khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi tiết lộ anh thuộc giới tính thứ ba. Tuy nhiên, vẻ điển trai và khiếu hài hước vẫn giúp anh chàng người Mỹ thu hút hàng triệu người hâm mộ trên hai kênh YouTube (về vlog và game). Bên cạnh đó, 9X còn là diễn viên, tác giả, nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 6

10. MarkE Miller: Kênh YouTube của MarkE có thêm hàng trăm nghìn lượt theo dõi chỉ sau 6 tháng, kể từ khi anh quay video cùng người yêu đồng giới Ethan. Họ thường chia sẻ những câu chuyện liên quan đến cộng đồng LGBT và cả quá trình thuyết phục cha mẹ chấp nhận giới tính thật của mình. Chuyện tình của cặp đôi hiện vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 7

9. Jesse và Jeana: Tính đến tháng 5 vừa qua, kênh PrankvsPrank của cặp đôi đã thu hút hơn 10 triệu người theo dõi và 1,7 tỷ lượt xem nhờ những trò đùa hay tiểu phẩm hài hước, đáng yêu. Mặc dù đã tuyên bố chia tay, Jesse and Jeana vẫn hợp tác để phát triển kênh YouTube của cả hai.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 8

8. Yousef Erakat: Yousef Saleh Erakat nổi tiếng với những trò đùa hoặc bắt chước với gần 10 triệu người theo dõi trên kênh fouseyTUBE. Năm ngoái, anh bắt đầu rèn thói quen tập luyện nghiêm ngặt để giải tỏa khủng hoảng tinh thần. Sau 6 tháng, người hâm mộ ngỡ ngàng khi thấy vóc dáng của vlogger thay đổi rõ rệt, đồng thời thần thái của anh cũng vui tươi hơn.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 9

7. MsAaliyahJay: Cô là một trong những chuyên gia về thời trang và sắc đẹp trên YouTube, thường chia sẻ các bí quyết chăm sóc diện mạo, hướng dẫn trang điểm. Ở tuổi 25, Aaliyah có thể kiếm hàng triệu USD nhờ hợp đồng quảng cáo, cùng điều hành một dòng sản phẩm làm đẹp.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 10

6. LaurDIY: Nhờ bộ óc sáng tạo và đôi tay khéo léo, Lauren nhanh chóng nổi tiếng với những video hướng dẫn làm đồ hand-made. 9X hy vọng, những bí quyết của cô có thể giúp nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên tiết kiệm một khoản tiền. Lauren còn là một Instagrammer năng động, thường xuyên chia sẻ các món ăn ngon, cách giữ dáng và lối sống lành mạnh.

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 11

5. Alex Wassabi: 9X thu hút người xem bằng các video gây cười theo cách tự nhiên. Anh thường nói về những điều tích cực và hạn chế xung đột. Alex hiện hẹn hò cùng YouTuber xinh đẹp Lauren. Cùng sở hữu khiếu hài hước nên mỗi lần quay video chung, cặp đôi đều khiến người xem thích thú bởi sự đáng yêu và lém lỉnh.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 12

4. HeyParis: Sau 10 tháng phát triển kênh YouTube riêng, HeyParis đã có hơn 300.000 người theo dõi, trở thành YouTuber có sức phát triển đáng kinh ngạc. Cô thường chia sẻ về chuyện buồn hoặc những lần xung đột, cãi vã trong quá khứ, đồng thời lôi cuốn người xem qua các thử thách thú vị.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 13

3. Simmi Singh: Mới làm vlog được khoảng một năm song Simmi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật trên YouTube. Từng làm trợ lý cho fouseyTube nên cô biết cách tạo ấn tượng với người xem khi xây dựng kênh riêng. Simmi thường làm những vlog hàng ngày, dựng tiểu phẩm hoặc thực hiện thử thách cùng các YouTuber nổi tiếng khác.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 14

2. iJustine: Phần lớn video của Justine đều liên quan đến công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm của Apple. Cô sở hữu đầy đủ các loại Macbook, iMac, iPhone, iPad. Tình yêu dành cho thiết bị công nghệ và game giúp cô trở nên nổi bật và cá tính trong bối cảnh không nhiều YouTuber nữ quan tâm đến lĩnh vực này.

 

15 ngoi sao YouTube kiem bon tien nho khieu hai huoc hinh anh 15

1. Ameriie: Từng là ca sĩ R&B sở hữu nhiều bản hit, nhưng hiện nay, Ameriie chỉ tập trung vào sự nghiệp YouTube, thường xuyên chia sẻ về sách. Cô đam mê đọc và có thể đọc hết một cuốn sách trong một ngày. Ngoài sách, thỉnh thoảng Ameriie cũng nói về cách làm đẹp và lối sống.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn