Cách dỗ trẻ sơ sinh nín khóc trong 1 phút của người mẹ thu hút 3 triệu lượt xem

Đời sốngThứ Ba, 14/11/2017 13:00:00 +07:00

Một người mẹ mới đây đã chia sẻ cách làm dịu những đứa trẻ sơ sinh đang khóc ngủ yên chỉ trong khoảng 1 phút.

Lauren Sessions, 31 tuổi đến từ Belleville, bang Michigan, Hoa Kỳ là một y tá và mẹ của cô con gái 4 tuổi Dalani. Lauren đang chăm sóc cô cháu gái A’mire ba tuần tuổi của mình bởi mẹ bé vẫn đang phải nằm trong bệnh viện sau sinh. Những hình ảnh trong video cho thấy, cô đang cố gắng làm dịu cơn khóc của cô cháu gái.

Cô chợt nhớ ra khi con gái mình còn là một đứa trẻ sơ sinh, cô thường xuyên ôm cô bé vào phòng tắm và xả nước, bằng cách đó con gái của cô đã nín khóc nhanh chóng. Lauren liền áp dụng cách này với cháu gái của mình. Cô bế bé A’mire vào nhà tắm và bắt đầu xả nước. Thật kỳ diệu, tiếng nước chảy đã khiến A’mire cảm thấy thư giãn và bắt đầu nín khóc. Chỉ sau đó khoảng 1 phút, cô bé bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Cô bé A'mire đang khóc rất gay gắt

Lauren nói rằng: “Tôi đã từng thử rất nhiều cách khác nhưng không hề hiệu quả. Sau đó tôi đã nhớ lại cách làm này của mình khi con gái còn nhỏ. Nhưng lúc đó tôi vẫn nghi ngờ vì không nghĩ rằng nó có thể hiệu quả với mọi đứa trẻ sơ sinh. Dù vậy tôi vẫn di chuyển vào phòng tắm và xả nước ở bồn rửa. Tôi đặt con bé ở vi trí có thể nghe rõ tiếng nước chảy. Thật tuyệt vì con bé đã bình tĩnh trở lại và không còn khóc nữa. Đêm đó tôi đã ngủ được một giấc rất ngon sau nhiều đêm mất ngủ. Tôi cảm thấy vô cùng vui sướng.”

Khi nghe tiếng nước chảy cô bé bắt đầu bình tĩnh trở lại

Kể từ khi đăng tải, video này đã thu hút tới hơn 3 triệu lượt xem trực tuyến. Lauren cho biết rằng cô đã nhận được rất nhiều tin nhắn cảm ơn vì đã chia sẻ bí quyết này, nhờ đó mà nhiều bà mẹ khác đã có được giấc ngủ ngon.

A'mire chìm vào giấc ngủ sau đó chỉ khoảng 1 phút

Lauren nói thêm rằng: “Tôi cảm thấy rất vui khi có thể chia sẻ mẹo hay này của mình tới mọi người, tôi hi vọng nó có thể giúp ích cho nhiều bà mẹ khác. Thật bất ngờ, tôi không nghĩ rằng đoạn video của mình có thể đạt được hơn 3 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận.”

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn