Cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi 'Hoa hậu Chuyển giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 19:00:00 +07:00

Thông tin Lâm Khánh Chi từng tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế" đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Năm 2015, trong một bài phỏng vấn sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ ý định sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới năm 2016. Người đẹp cũng cho biết, số đo 3 vòng của mình là: 90-64-100, hoàn toàn đạt chuẩn để đi thi Hoa hậu.

"Tôi đang trong quá trình chuẩn bị nộp hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin giấy phép ra nước ngoài thi Hoa hậu vào năm sau. Tôi thi đàng hoàng thì mới đi chứ không thi chui" - Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do chưa thể đi thi từ năm 2015 và hứa sẽ tham gia cuộc thi vào năm 2016.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng chuyển giới" lại không còn nhắc đến chuyện đi thi Hoa hậu nữa. Đông đảo người hâm mộ cho rằng có lẽ do việc chuẩn bị giấy tờ gặp trục trặc hoặc cô quá bận với các hoạt động cá nhân. 

chieu-cao-va-tieu-su-cua-lam-chi-khanh-3

 Thông tin Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi "Hoa hậu chuyển giới" thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

Từ sau chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, không ít anti-fan dùng nhiều lời chế giễu, châm chọc Lâm Khánh Chi bởi cả hai từng có nhiều mâu thuẫn trong quá khứ. Tuy vậy, Lâm Khánh Chi lại tỏ ra không mấy quan tâm những lời công kích của cộng đồng mạng và vẫn dành cho Hương Giang nhiều lời chúc tốt đẹp. 

collage

Hương Giang và Lâm Khánh Chi cũng có khá nhiều mâu thuẫn trong quá khứ. 

Video: Hương Giang có "số" làm Hoa hậu từ lâu

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn