Cách chức phó công an vào nhà tắm với vợ người khác

Pháp luậtThứ Bảy, 06/09/2014 07:49:00 +07:00

Gần một năm bị tố cáo 'tắm chung' với vợ người khác, ông Tô Quốc Việt bị cách chức Phó Công an thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau).

Gần một năm bị tố cáo "tắm chung" với vợ người khác, ông Tô Quốc Việt bị cách chức Phó Công an thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau)

Ngày 5/9, công an tỉnh Cà Mau xác nhận đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cách chức Phó công an thị trấn Thới Bình đối với ông Việt. Trung úy này cũng bị chuyển công tác sang Đội an ninh, làm cán bộ bình thường.

Gần một năm trước ông Việt bị người đàn ông 51 tuổi, thị trấn Thới Bình tố cáo có quan hệ thiếu trong sáng với vợ mình là bà Mỹ (36 tuổi). Theo trình bày của ông Mạnh, khoảng 20h ngày 13/10/2013, ông về nhà riêng cạnh trụ sở Công an thị trấn Thới Bình, phát hiện cửa khép hờ, có đôi dép lạ của đàn ông.

Trụ sở công an thị trấn Thới Bình 

Người chồng đi thẳng ra sau, nghe tiếng xối nước trong nhà vệ sinh. Nghĩ vợ đang tắm nhưng 5 phút sau ông nghe tiếng chuông điện thoại lạ reo rồi tắt ngay. Chờ thêm vài phút nữa, tiếng chuông điện thoại này lại reo lên khiến người chồng quả quyết trong nhà vệ sinh có người lạ.

"Tôi bình tĩnh ngồi chờ khoảng 5 phút, thấy vợ bước ra không nói gì. Nhìn vào nhà tắm phát hiện ông Việt đang ở trong đó nên tôi nắm tay ông này, nói bắt quả tang", ông Mạnh nói và cho biết lúc đó vợ xin bỏ qua, đòi tự tử. Nghĩ đến các con, người chồng đã buông tay cho ông Việt đi.

Vài ngày sau, người dân trong xóm bàn tán xôn xao chuyện ông Mạnh bắt gặp vợ tắm chung với đàn ông khác. Bị họ hàng gây sức ép và bà Mỹ không ăn năn nên người chồng gửi đơn tố cáo ông Việt.

Liên quan vụ việc, vợ chồng ông Mạnh đã kéo nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.

 * Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn