Cách chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND Tiên Lãng

Thời sựThứ Năm, 23/02/2012 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị cách chức huyện uỷ viên, trong chiều 23/02, ông Lê Văn Hiền đã bị cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

(VTC News) - Sau khi bị cách chức huyện uỷ viên, trong chiều 23/02, ông Lê Văn Hiền đã bị cách chức Chủ tịch UBND huyện và ông Nguyễn Văn Khanh bị cách chức Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

Chiều 23/02, tại trụ sở Huyện uỷ Tiên Lãng, UBND TP Hải Phòng đã công bố quyết định cách chức Chủ tịch và và Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền và ông Nguyễn Văn Khanh do có sai phạm trong vụ cưỡng chế đầm tôm của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Ông Lê Văn Hiền đã bị cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng vào chiều 23/02

Trước đó, ngày 21/02, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã họp và quyết định thi hành kỷ luật đối với tập thể Ban Thường vụ huyện ủy Tiên Lãng và các cá nhân có liên quan đến vụ việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Cụ thể, Ban Thường vụ Thành uỷ Hải Phòng đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo với tập thể Ban Thường vụ huyện ủy Tiên Lãng; Kỷ luật cảnh cáo đối với Bí thư huyện ủy Bùi Thế Nghĩa và Phó Bí thư huyện ủy với ông Lê Văn Hiền;

Kỷ luật cách chức huyện uỷ viên và đề nghị cách chức Chủ tịch UBND huyện với ông Lê Văn Hiền và Phó Chủ tịch UBND huyện với ông Nguyễn Văn Khanh; Kỷ luật cảnh cáo đối với Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Hoàng Đăng Chinh và Trưởng Công an huyện Lê Văn Mải.

Minh Trí

Bình luận
vtcnews.vn