Các trường Quân đội xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2018

Giáo dụcThứ Hai, 10/09/2018 19:36:00 +07:00

Bộ Quốc phòng vừa thông báo chỉ tiêu và mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào các trường Quân đội năm 2018.

Theo đó, có 9 học viện, nhà trường quân đội công bố chỉ tiêu tuyển bổ sung với mức cao nhất là 14 chỉ tiêu và thấp nhất là 1 chỉ tiêu. Mức điểm dao động từ 17,54 đến 25,75 điểm.

quan-su

 Các trường Quân đội nhận xét tuyển nguyện vọng bổ sung 2018. (Ảnh minh họa)

Các học viện, trường thông báo công khai chỉ tiêu, mức điểm, phương thức, thủ tục hồ sơ và thời gian nhận hồ sơ xét tuyển trên trang thông tin điện tử (website) của trường và Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố; cổng thông tin điện tử của Bộ GD-ĐT, Bộ Quốc phòng; các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài Quân đội.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung: Đến hết ngày 18/9/2018 (theo dấu bưu điện).

Căn cứ vào chỉ tiêu được giao và số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển, các học viện, trường tổ chức xét tuyển theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thông tư Quy định chi tiết và hướng dẫn thực hiện công tác tuyển sinh quân sự năm 2018 của Bộ Quốc phòng (trường hợp xét tuyển đến một mức điểm nhất định vẫn còn chỉ tiêu, nhưng số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại, thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ như xét tuyển đợt 1), báo cáo kết quả về Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng phê duyệt.

Thời gian các học viện, trường báo cáo phương án đề nghị điểm tuyển nguyện vọng bổ sung: Ngày 21/9/2018.

Kết thúc xét tuyển bổ sung, đối với các thí sinh không trúng tuyển, các học viện, trường giữ bản photocopy và trả lại Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 của thí sinh (nếu thí sinh có nguyện vọng).

Xem chỉ tiêu xét tuyển bổ sung vào các trường quân đội năm 2018 TẠI ĐÂY: 

Video: Học viện Hậu cần tuyển bao nhiêu chỉ tiêu năm 2018?

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn