Các thêm tiền, MU vượt Liverpool vụ Phil Jones

Bóng đá AnhThứ Hai, 13/06/2011 11:15:00 +07:00

(VTC News)-Cuối cùng, sau những bất đồng phát sinh về phí chuyển nhượng, MU đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Phil Jones.

(VTC News)-Cuối cùng, sau những bất đồng phát sinh về phí chuyển nhượng với Blackburn, MU đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Phil Jones.

Sau những yêu sách về tiền bạc từ phía Blackburn và đặc biệt là thái độ "chọc gậy bánh xe" từ phía Liverpool, MU đã phải các thêm nửa triệu Bảng nữa (từ 16 triệu lên 16,5 triệu Bảng) để nhanh chóng hoàn tất chữ ký với Jones. Trái với những hoài nghi lần trước, lần này, thông báo chính thức đã được website của Manchester United trang trọng đăng tải.

"CLB xin vui mừng thông báo chúng ta đã đạt được thỏa thuận với Blackburn về việc chuyển nhượng Phil Jones. Cầu thủ này đã vượt cuộc kiểm tra y tế vào tuần trước và mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội bóng".

Phil Jones đã chính thức thuộc về MU. Anh chính là "Quỷ đỏ" thứ 4 trong thành phần U21 Anh ra quân tại VCK bóng đá châu Âu đang diễn ra ở Đan Mạch.

Trước đó, MU đã đạt được sự nhất trí về việc chuyển nhượng Jones với Blackburn. Song Liverpool đã nhảy vào cuộc cùng số tiền gấp rưỡi MU đặt lên bàn đàm phán. Các ông chủ sân Ewood Park lập tức quay ngoắt thái độ, nhưng thật may, Sir Alex đã kịp thời kiểm soát tình hình.

Nguyên nhân khiến "kẻ phá đám" Liverpool không thể thực hiện được ý đồ của mình xuất phát từ chính Phil Jones. Cầu thủ này đã đề đạt nguyện vọng chuyển tới MU, chứ không phải bất cứ CLB nào khác, lên ban lãnh đạo Blackburn.

"Tôi sẽ rất nhớ thời gian ở Blackburn và tôi luôn luôn là một fan hâm mộ trung thành của CLB. Tuy nhiên, đây là cơ hội có thể là duy nhất trong đời để tôi tìm kiếm một thử thách lớn", Jones chia sẻ về ý định đầu quân cho MU trên trang blog cá nhân Twitter.

MU đang sở hữu những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh.

Phil Jones sẽ là tân binh thứ 2 của Old Trafford mùa hè này, đồng thời anh cũng nâng số lượng Quỷ đỏ tại U21 Anh lên con số 4 cùng với Chris Smalling, Tom Cleverley và Danny Welbeck. Đáng chú ý Danny Wellbeck đã xuất sắc ghi bàn ở những phút cuối giúp đội quân của HLV Stuard Pearce giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại U21 châu Âu năm nay.

Với quân số áp đảo đội hình U21 quốc gia, HLV Alex Ferguson đang hy vọng vào một lớp cầu thủ trẻ mới sau thế hệ anh em nhà Neville hay Beckham những năm 90 thế kỷ trước.

Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn