Các teen vã mồ hôi so tài thể thao cùng thần tượng

Giáo dụcThứ Bảy, 25/06/2011 06:55:00 +07:00

(VTC News)- Vừa qua các thí sinh vào vòng CK cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011 đã có một buổi chiều bổ ích, mệt nhoài trong trận bóng cùng thần tượng.

(VTC News) - Vừa qua các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011 đã có một buổi chiều bổ ích, mệt nhoài trong trận đấu so giày cùng thần tượng.

Chiều qua, sân bóng đá khoa Dược - ĐH Y Dược (TPHCM) “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự có mặt của những Ngôi sao thể thao học đường hết sức trẻ trung và năng động. Bây là các thí sinh đã giành chiến thắng tại các vòng thi khu vực và góp mặt vào đêm chung kết sắp diễn ra vào ngày 26/6 tới.

Những gương mặt thi sinh của Đại sứ thể thao học đường 2011 chụp ảnh cùng thần tượng
 

Trước trận đấu, nhiều thí sinh đã vây quanh ca sĩ Ưng Hoàng Phúc để xin anh chia sẻ kinh nghiệm bản thân để có thể tự tin bước vào đêm thi chung kết trao giải Đại sứ thể thao học đường 2011.

Không chỉ có Ưng Hoàng Phúc, nhiều ngôi sao khác như ca sĩ Tuấn Hưng, nhóm The Men, Lương Viết Quang, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Nguyễn Hoàng Duy cũng liên tục trong “vòng vây” hâm hộ của các thí sinh.
Đội bóng của các ngôi sao và đội bóng các thí sinh nam Đại sứ thể thao học đường đã sẵn sàng cho một trận đấu cống hiến
Ca sĩ Tuấn Hứng trong vòng vây của các nam sinh 
 
Một trận đấu cân tài cân sức và vô cùng gay cấn, quyết liệt
3 chàng trai tranh chấp quyết liệt cùng cầu thủ Tuấn Hưng, không cho anh có khoảng trống để ghi bàn
 
Một pha ghi bàn nhẹ nhàng, đầy kĩ thuật
Bên ngoài sân cỏ, các nữ sinh Đại sứ thể thao học đường 2011 cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ trên sân

Đây cũng là lần đầu tiên, các thí sinh được gặp mặt và chơi bóng với rất nhiều thần tượng của mình đúng với tính chất của cuộc thi nhằm tìm ra Đại sứ thể thao học đường năm 2011.Với khả năng chơi bóng khá điêu liệu, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Tuấn Hưng luôn là tâm điểm theo kèm của những bạn nam Đại sứ thể thao học đường. Trong sân bóng, tất cả đều chơi hết mình vì màu cờ sắc áo mình đang mang. Một buổi chiều thú vị kết thúc trong tiếng cười nói rôm rả vui vẻ của cả các ngôi sao và các bạn trẻ Đại sứ thể thao học đường.
Ngoài trận đấu bóng hấp dẫn, các ngôi sao cùng các thí sinh cùng nhau trao số tiền ủng hộ cho các vận động viên khuyết tật Việt Nam tham gia Paragames 26.
 

Dịp này, đại diện ban tổ chức, các nghệ sĩ cùng các thí sinh đã trao quà ủng hộ cho các vận động viên khuyết tật Việt Nam tham gia Paragames 26.

Đại sứ thể thao học đường là một sân chơi mới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, dành cho tất cả các bạn trẻ (nam, nữ) có độ tuổi từ 16 – 18, yêu thích và đam mê thể thao, có sức khỏe tốt, mong muốn trở thành những Đại sứ - đại diện cho tiếng nói giới trẻ Việt Nam và chung tay góp phần vào sự phát triển của nền thể thao trong học đường nói riêng và cộng đồng nói chung.

Những gương mặt Đại sứ được chọn sẽ có cơ hội đi giao lưu, quảng bá và cổ vũ các phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại trường học trên cả nước.

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 16 – 26/6/2011 tại TP.HCM với sự tham gia của 26 thí sinh nam nữ là Đại sứ của các khu vực. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/6/2011 tại sân khấu Lan Anh. Ban tổ chức sẽ chọn ra 6 thí sinh nam nữ trở thành Đại sứ thể thao học đường 2011 và tham gia cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại Seagames 26 ở Indonesia vào tháng 11 tới.

 
Cuộc thi do báo Thể thao ngày này phối hợp cùng công ty Lan Anh Media tổ chức. Công ty SPM - nhãn hàng MyVita và công ty Bình An - sản phẩm Collagen tài trợ chính.Để bình chọn cho các gương mặt thí sinh yêu thích, các bạn có thể truy cập vào website chính thức của cuộc thi: www.daisuthethaohocduong.com.vn


Phạm Thịnh

Ảnh:Huy Tân
Bình luận
vtcnews.vn