Các quý bà 'sửng sốt' trước BST Platinum

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 20/04/2019 10:00:00 +07:00

Sắc trắng của trang sức Platinum và Kim cương đã tạo nên cuộc “cách mạng trắng” mạnh mẽ, thay đổi toàn bộ làng thời trang thế giới và mở ra một xu hướng mới.

Mới đây, BST trang sức White Elegant đã chính thức ra mắt tại khách sạn 5 sao Marriott (Hà Nội) và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hàng ngàn lượt khách tham dự. Không một ai có thể cưỡng lại sắc trắng cuốn hút của White Elegant và những khách hàng cầu toàn nhất cũng phải mở hầu bao để được sở hữu kiệt tác trang sức tinh tế trong từng chi tiết.

image001

 

Phái nữ thời thượng đánh giá cao ý tưởng thiết kế trang sức dựa trên hình tượng “thiên nga” – họa tiết “quyến rũ” mọi nhà mốt trên thế giới – với những chất liệu trang sức quý hiếm bậc nhất hành tinh là platinum và kim cương. Sự tương phản mạnh mẽ giữa vẻ đẹp mềm mại của thiên nga với “ông hoàng kim loại” platinum và kim cương tự nhiên – viên đá quý được mệnh danh cứng nhất thế giới đã tạo nên một tổng thể sang trọng, cao cấp và quý phái.

image002

 

Vẻ đẹp bất biến của platinum như được sinh ra để dành cho kim cương và chỉ có platinum mới có thể đứng cạnh những viên kim cương quý giá nhất trong những mẫu trang sức sang trọng, tinh tế. Độ sáng bóng vĩnh cửu cùng sắc trắng tinh khiết không bao giờ bị bào mòn bởi thời gian của platinum kết hợp với những giác cắt đầy tinh xảo, độ sáng hoàn hảo của kim cương tự nhiên tạo nên một chỉnh thể mang sắc trắng khác biệt, đẳng cấp và sang trọng. Đó là lý do vì sao trang sức platinum luôn được tôn vinh là trang sức của giới thượng lưu, trang sức quý hiếm nhất hành tinh.

image003 3

 

Những mẫu trang sức độc đáo và lôi cuốn trong BST White Elegant sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ của giới sành trang sức. Toàn bộ các thiết kế được thực hiện dưới bàn tay tỉ mỉ cùng kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu thế giới, là kết quả từ khả năng xử lý những chi tiết tỉ mỉ nhờ trình độ chuyên môn cao.

Skymond Luxury - Hãng thiết kế trang sức platinum hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh những sáng tạo tinh tế dành cho phái đẹp, BST còn mang tới những thiết kế quyền lực và lịch lãm cho nam giới. Mẫu mã hiện đại chấm phá với những đường cắt ấn tượng, tạo gân tinh tế giúp tôn lên tính chất cao cấp và sang trọng của của sản phẩm. Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi còn săn đón mẫu nhẫn cưới của White Elegant bởi nó mang hình ảnh tao nhã của loài thiên nga.

image004 4

 

Skymond Luxury là “cha đẻ của trang sức Platinum” tại Việt Nam. Ra mắt BST trang sức là sự kiện thường niên của Skymond Luxury song hành cùng các khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như J.W.Marriott. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn mang đến cho các tín đồ trang sức trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời.

image005 5

 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn