Các HLV nói gì về 'thảm họa' Quán quân 'Thần tuợng Bolero 2017'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 17:04:00 +07:00

HLV Quang Lê cho rằng, thí sinh là chiến binh, HLV là người khiển binh, được hay không cũng tuỳ thuộc vào cách bày binh bố trận, xin đừng áp lực lên thí sinh vì các em vô tội.

 Đêm chung kết.

Gạch đá vẫn đang tiếp tục được ném xuống ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2017. Dù HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng quyết liệt bảo vệ trò cưng và khẳng định không ai có thể lột bỏ được vị trí Quán quân của Hellen Thuỷ, nhưng các khán giả vẫn đang “chia phe” để chọn Quán quân cho mình.

 Hoàng Ngọc Sơn được đánh giá ca trong đêm Chung kết.

Rất đông khán giả chọn Hoàng Ngọc Sơn của team Quang Lê. Facebook Lê Nguyên Sỹ chia sẻ: “Với khán giả thì anh là quán quân rồi Hoàng Ngọc Sơn, chúc mừng anh”.

Trong khi đó, một khán giả khác bày tỏ sự tiếc nuối: “Thật sự chị cảm thấy tiếc cho em, theo cách nhìn nhận và xét chất giọng Bolero đáng lý ra em mới xứng đáng đoạt giải Quán quân, Hellen Thuỷ không thích hợp với chất giọng Bolero, nhưng vì fan của đội Đàm Vĩnh Hưng quá lớn nên em bị thiệt. Em hát đậm chất Bolero và thả hồn theo bài hát chị rất thích. Nhưng em yên tâm, đối với chị và trong lòng khán giả em là Quán quân rồi đấy”.

 Cũng giống như Ngọc Sơn, rất nhiều tiếc nuối khi Hồ Phương Liên không trở thành Quán quân.

Video: Hellen Thủy và Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trong đêm Chung kết "Thần tượng Bolero"

Trong “bão tố” kết quả này, các HLV cũng lên tiếng. HLV Quang Lê rất tự hào về học trò Hoàng Ngọc Sơn của mình. Quang Lê viết: “Hạnh phúc nhân lên vì được khán giả nuối tiếc. Trò cưng tiếp tục rèn luyện để ra chiến trường không phụ lòng khán giả, trò Hoàng Ngọc Sơn nhé”.

Màn song ca của HLV Quang Lê và Hoàng Ngọc Sơn trong đêm Chung kết. 

HLV Quang Lê cũng chúc mừng thành công của team Đàm Vĩnh Hưng: “Chúc mừng em Hellen Thuỷ, team Đàm Vĩnh Hưng. Vận động bầu chọn giống như tranh cử Tổng thống Mỹ, ai kêu gọi được nhiều người bỏ phiếu mặc nhiên đó sẽ là người chiến thắng.

Thí sinh là chiến binh, HLV là người khiển binh, được hay không cũng tuỳ thuộc vào cách bày binh bố trận, xin đừng áp lực lên thí sinh vì các em vô tội, kết luận: Đây là trò chơi tìm nhân tài hay trò chơi thách đấu giữa HLV? Theo phong cách rất quân tử bên Tây, khi chơi phải chơi khốc liệt, ai thắng đối thủ sẽ chúc mừng”.

 HLV Lệ Quyên và Triều Quân.

Không bình luận về kết quả, nhưng HLV Lệ Quyên cũng thể hiện sự “bầu chọn” cho thí sinh của mình: “ Khép lại mùa Bolero nhiều cảm xúc, chúc các tài năng trẻ sẽ thành công nhé. Đêm Chung kết, chưa bao giờ em hát hay như thế Triều Quân".

Tối 15/6, ngay sau khi kết quả Quán quân của Thần tượng Bolero được đưa ra là Hellen Thuỷ của team Đàm Vĩnh Hưng (theo bình chọn của khán giả), cộng đồng mang đã rất bức xúc gọi Hellen Thủy là "thảm hoạ Bolero" và còn tuyên bố sẽ bỏ không theo dõi chương trình nữa.

Nguồn: Báo Tin tức
Bình luận
vtcnews.vn