Các hãng độ xe nổi tiếng thế giới đua nhau mở xưởng ở Trung Quốc

XeThứ Ba, 29/12/2015 07:31:00 +07:00

Mới khai trương gần đây là Vilner, được biết đến như một hãng độ chuyên mang đến gói độ nội thất hay ngoại hình độc đáo cho những mẫu xe hạng sang hàng đầu thế

(VTC News) - Mới khai trương gần đây là Vilner, được biết đến như một hãng độ chuyên mang đến gói độ nội thất hay ngoại hình độc đáo cho những mẫu xe hạng sang hàng đầu thế giới.

Mới đây, hãng độ Vilner bắt đầu lấn sang thị trường đông dân nhất thế giới, họ đã mở một studio tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Studio của Vilner có diện tích 5665 m2, nằm ngay bên cạnh 2 người "hàng xóm" rất nổi tiếng, cũng là các hãng độ xe tầm cỡ gồm Brabus và Mansory.

Được thành lập vào năm 1996, Vilner Studio là một công ty chuyên độ xe của Bungari có độ "phủ sóng" khắp nơi trên thế giới. Điểm đặc biệt của Vilner là luôn tìm ra phong cách độ rất riêng, hoàn toàn không giống với suy nghĩ thông thường cho những mẫu xe nổi tiếng.


Vilner là hãng độ xe nổi tiếng về trang trí lại nội thất và bọc da cho các siêu xe
Trào lưu độ xe theo sở thích đang trở thành mốt của nhiều người chơi xe sang tại Trung Quốc. Bởi vậy các hãng độ xe danh tiếng đều tìm cách có một cửa hàng trưng bày mẫu (showroom) và một xưởng độ tại thủ đô quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sự mở rộng này không chỉ đơn giản là mở rộng thị trường, mà còn là giới thiệu tới Trung Quốc phong cách thiết kế độc đáo của công ty.  Trong ngày khánh thành studio, 3 chiếc xe độ đã được Vilner ra mắt tại buổi khai trương, đó là Mercedes-Benz SL, MINI Cooper Cabrio và Jaguar XJ limousine.

Kế hoạch chinh phục Trung Quốc của Vilner chưa dừng lại tại đây, công ty hướng tới các mở rộng các studio tiếp theo tại Thượng Hải, Hồng Kông và Quảng Châu trong 3 năm tiếp theo.

Hãng độ Vilner đã được ghi nhận thành công về phương diện setup lại phần nội thất các dòng xe siêu sang trên nhiều phương tiện truyền thông quốc tế nổi tiếng về ô tô, như Top Gear, Auto Bild và Jalopnik.

Có rất nhiều các tác phẩm được ra đời bởi Vilner như Vilner Ducati Diavel AMG độc đáo nhất thế giới, Vilner 1976 Chevrolet Corvette Stingray C3, Jeep Wrangler , Mercedes SL,  BMW 6-Series Bullshark. Vilner Bulgari...

Một tác phẩm của Vilner - Bọc da cá sấu lên nội thất xe hơi
 
 
 
 
 
 
 
 


Trần Thái

Bình luận
vtcnews.vn