Các game PS3 sẽ phát hành trong 5/2010

Thế giới gameThứ Tư, 05/05/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) – Tháng 5/2010 được dự báo là một tháng có nhiều tin vui đối với các game thủ trên PS3. Hãy cùng xem những game nào sẽ được tung ra trong tháng này.

(VTC News) – Tháng 5/2010 được dự báo là một tháng có nhiều tin vui đối với các game thủ trên PS3. Hãy cùng xem những game nào sẽ được tung ra trong tháng này.

Trong số nhiều game được ra mắt trong tháng này, có khá nhiều rất hứa hẹn và một số còn có thể trở thành các “bom tấn”. Sau đây là những tựa game tiềm năng sẽ phát hành trong tháng 5 này:

1. Red Dead Redemption - Rockstar
 
 
Tựa game tiếp theo của nhà phát triển Rockstar lừng danh. Red Dead là game bắn súng góc nhìn thứ ba trong một thế giới với môi trường mở. Bạn có thể đi bất cứ đâu: sa mạc, rừng rậm, và đi bằng bất cứ thứ gì: ngựa, tàu hỏa, đi bộ… trong cuộc tìm kiếm người đồng đội cũ.

Gameplay mạnh mẽ, đồ họa tuyệt vời, hệ thống Danh dự và Phạt độc đáo, ngoài ra còn có chế độ chơi online hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến game thủ phải dừng chân một thời gian.

Trailer của game:

 

2. 3D Dot Game Heroes -
Silicon Studio



Bạn còn nhớ loạt game Zelda xưa kia? 3D Dot Games Heroes hướng đến tái tạo lại game này càng giống càng tốt, và từ những gì đã công bố chúng ta có thể thấy họ đã làm rất tốt.

Tương tự như Zelda, game yêu cầu bạn phải phiêu lưu qua các hang động, giành những món đồ mới, tiêu diệt các loại quái và giải các câu đố hóc búa. Game cũng mang đến phong cách đồ họa kết hợp giữa 2D và 3D. Mọi thứ trong game được tạo bằng các điểm ảnh 3D, làm cho game một sự độc đáo rất riêng.

Trailer của game:
 

3. Lost Planet 2 - Capcom

 

Capcom hiện đã tung ra một bản demo chơi mạng của game này. Bạn có thể tìm thấy Xbox Live Marketplace và PSN Store. Lost Planet 2 là game bắn súng góc nhìn thứ ba với việc nhấn mạnh vào các loại quái vật khổng lồ, cốt truyện móc nối khéo léo và gameplay trẻ trung.

Các màn chơi nhiệm vụ được chia thành các bộ phận khác nhau trong đó người chơi có thể điều khiển các băng cướp khác nhau cũng như có thể tùy biến theo ý thích trong quá trình chơi.

Trailer của game:
 

4. Skate 3 - EA Black Box

 
Lấy bối cảnh tại Port Carverton, Skate 3D dường như tập trung mọi yếu tố mà game thủ yêu mến từ hai phiên bản trước. Hall of Meat đã trở lại, và có thể điều khiển toàn bộ cơ thể. Bạn có thể tạo ra một hội Skate của riêng mình và trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực này.
 
Các chế độ chơi mạng mới trong game là cùng với bạn bè lập thành nhóm đấu Co-op hoặc đối đầu trực tiếp. Bất cứ ai yêu thích Skate 2 nên tiếp tục chơi qua bản này.

Trailer của game:
 

5. ModNation Racers - United Front Games

 
Cũng theo công thức của LittleBigPlanets: Chơi – Sáng tạo – Chia sẻ, ModNation Racers cho phép game thủ chơi các màn được tạo từ trước cũng như sáng tạo những đường đua của riêng mình và chia sẻ chúng với mọi người trên Internet.

Game mang đến sự tùy biến tối đa, từ tạo đường đua cho đến chỉnh sửa ngoại hình nhân vật hay “độ” xe, gần như mọi thứ đều có thể.

Trailer của game:
 

Một số tựa game khác:

-Batman Arkham Asylum Game of The Year Edition (3D)
-Iron Man 2
Split Second
-Prince of Persia: The Forgotten Sands
-Alpha Protocol
-UFC Undisputed 2010
-Blur

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn