Các dưỡng chất thiết yếu để có làn da khỏe đẹp

Dinh dưỡngChủ Nhật, 29/05/2016 21:40:00 +07:00

“Nhất dáng nhì da” – vẻ mịn màng và khỏe mạnh của làn da là thước đo nhan sắc của phái đẹp.

Bởi vậy, để có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da hợp lý, bạn nên biết các dưỡng chất nào thiết yếu cho làn da để ưu tiên bổ sung cho cơ thể.

q1

 

Các axit béo

axit

 

Loại chất này có chức năng giữ nước cho da, giúp làn da khỏe và căng mịn. Bạn có thể bổ sung axit béo từ những thực phẩm như cá hồi, cá tuyết, hạt chia, quả hạnh nhân…

Chất xơ

q2

 

Chất xơ không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, mà còn là thành phần quan trọng giúp làn da của chúng ta loại bỏ độc tố để trở nên mịn màng, khỏe mạnh. Bạn có thể nạp thêm chất xơ bằng cách bổ sung các loại hạt, rau củ và trái cây vào thực đơn hàng ngày.

Vitamin và khoáng chất

vitamin

 

Vitamin và khoáng chất được xem là nhóm dinh dưỡng nền tảng cho sức khỏe của làn da, giúp da chống lão hóa và duy trì sự tươi trẻ. Nhóm chất này có nhiều trong các loại trái cây, trứng, sữa, một số loại thịt và hải sản.

Collagen

colagen

 

Collagen chiếm 70% cấu trúc làn da, là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên tính co giãn và đàn hồi cho da. Bởi vậy, khi lượng collagen trong cơ thể mất đi, quá trình lão hóa cùng với các nếp nhăn sẽ “ghé thăm” làn da của bạn.

Bổ sung collagen, vitamin và khoáng chất cho làn da qua chế độ ăn uống

bsung colagen

 

Axit béo, chất xơ, vitamin, khoáng chất, collagen là những dưỡng chất thiết yếu cho làn da đẹp. Bạn gái có thể bổ sung đầy đủ các dưỡng chất này cho làn da thật dễ dàng và “ngon miệng” bằng cách dùng 2 hộp Sữa chua Vinamilk Nha đam mỗi ngày. Sữa chua Vinamilk Nha Đam không chỉ chứa những hạt nha đam mát lành thơm ngon mà còn được bổ sung vitamin D3, Canxi giúp đẹp da, đẹp dáng. Ngoài ra còn có sữa chua Probeauty là sự lựa chọn hoàn hảo vừa cung cấp vitamin, khoáng chất và hàm lượng collagen lên tới 1350 mg/hộp. Probeauty còn có chứa chất chống oxy hóa từ 2 loại trái cây là lựu và việt quất giúp làn da thêm tươi trẻ.

Với đầy đủ những thành phần dinh dưỡng quan trọng, sữa chua Vinamilk Nha đam & Probeauty sẽ là “chiếc chìa khóa vàng” cho làn da phái đẹp giữ mãi nét trẻ trung, căng tràn sức sống.

PV
Bình luận
vtcnews.vn