Các cua rơ nhí cùng nhau tranh tài tại Amada Bikes Launching

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 04/10/2016 10:51:00 +07:00

Sáng chủ nhật 02/10 vừa qua, các cua rơ nhí của thủ đô đã hội ngộ tại vườn Bách Thảo, Ba Đình, Hà Nội để cùng nhau so găng xem “Ai là tay lái cừ khôi nhất”.

Hiếm khi nào mà các tay đua nhí lại có dịp được gặp gỡ nhau tại một sân chơi bổ ích và lành mạnh như thế này. Sau khi MC bước lên bục và khai mạc cuộc thi, các tay đua đã chuẩn bị sẵn sàng với những chiếc xe đua của mình tại vạch xuất phát. Ai cũng rất nóng lòng muốn thể hiện bản thân và giành được chiếc cúp quán quân.

a1

 

a2

 Tiết mục múa sôi động của các vũ công nhí đã thực sự hâm nóng chương trình

a3

 Các tay đua đã sẵn sàng tại vạch xuất phát. Cuộc đua bắt đầu!

a4

Hm…Mình phải quyết tâm giành chiến thắng! 

Điều đặc biệt ở đây là các tay đua nhí lại đang đua trên những chiếc xe… không có bàn đạp. Các em phải tự giữ thăng bằng trên chiếc xe và khéo léo dùng chính sức bền của hai chân để vượt qua quãng đường tiến về đích. Kỹ năng giữ thăng bằng là kỹ năng quan trọng nhất của việc đi xe. Chính vì thế sau khi đi tốt xe thăng bằng, các bé có thể chuyển lên đi xe đạp luôn mà không có chút khó khăn nào.

a5

 

a6

 

a7

 

Ngoài vận động cơ thể, các cua rơ còn phải vận dụng cả não bộ để tính toán quãng đường về đích nhanh nhất. Các vị phụ huynh đứng ngoài không khỏi trầm trồ trước dáng vẻ tự tin, hiếu động của các biker. Sau 3 tiếng cam go, cuộc đua đã tìm ra những tay lái cừ khôi nhất.

a8

 Các tay lái đứng trên bục vinh dự nhận chúc mừng và phần thưởng chiến thắng

AMADA LAUNCHING là giải đua ra mắt thương hiệu AMADA BIKES – thương hiệu xe thăng bằng của hãng đồ chơi vận động thông minh AMADA. Những chiếc xe đạp không bằng đòi hỏi người sử dụng phải học cách chủ động giữ thăng bằng khi di chuyển dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Chi tiết truy cập webiste: amadakids.com

PV
Bình luận
vtcnews.vn