Các con của M.Jackson bênh vực bác sĩ Conrad Murray

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/10/2011 11:15:00 +07:00

Prince và Paris chính là những người đã chứng kiến bác sĩ Conrad Murray nỗ lực thế nào để cứu Michael Jackson sau khi anh đã rơi vào trạng thái bất tỉnh.

3 đứa con của ngôi sao nhạc Pop đã lên tiếng phản đối phiên tòa xét xử bác sĩ Conrad Murray, người bị buộc tội sát hại Michael Jackson hai năm trước đây. Những đứa trẻ mồ côi này cũng bày tỏ mong muốn được làm chứng tại phiên tòa xét xử sắp tới.

Ngày 26/9, bác sĩ Conrad Murray - người chịu trách nhiệm chăm sóc ngôi sao nhạc Pop lúc cuối đời - đã phải ra hầu tòa. Phiên tòa lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên toàn thế giới.  

Trong phiên tòa cuối tháng 9 vừa rồi, nhiều chứng cứ bất lợi đối với bác sĩ Conrad Murray đã được đưa ra. Đặc biệt, hình ảnh tử thi của ngôi sao nhạc Pop trên giường bệnh đã lần đầu được công bố khiến nhiều người trong cuộc đau lòng. Cũng tại phiên tòa này, những chứng cứ buộc tội bác sĩ Conrad Murray để Michael Jackson sử dụng quá liều thuốc an thần và giảm đau Propofol, khiến anh đột tử đã khiến dư luận hết sức bất bình và kinh ngạc.  

Những thông tin quanh phiên tòa xét xử 26/9 đã trở thành chủ đề “nóng” trên mặt báo mấy ngày qua. Song, các con của Michael Jackson không hài lòng với cách đưa tin của báo giới. Ba cô cậu con nhà Michael Jackson, bé lớn nhất là Prince (14 tuổi) và bé nhất là Blanket (9 tuổi), đã lên tiếng tẩy chay các thông tin về phiên tòa xét xử bác sĩ Conrad Murray.

Các con của Michael Jackson sẵn sàng ra tòa làm chứng 
Prince, Paris và Blanket chia sẻ với kênh truyền hình TMZ rằng, ba em cảm thấy đau đớn khi đọc những thông tin về phiên tòa xét xử bác sĩ Conrad Murray mới đây. Ba đứa trẻ đáng thương không muốn những ký ức đau buồn về ngày 25/6/2009, ngày cha của các em rời xa các em mãi mãi, sống lại. Đặc biệt, hai anh em Prince và Paris chính là những người đã chứng kiến bác sĩ Conrad Murray nỗ lực thế nào để cứu Michael Jackson sau khi anh đã rơi vào trạng thái bất tỉnh.  

Mẹ của Michael Jackson - bà Katherine (81 tuổi) cho biết, bà đã phải an ủi và động viên các cháu rất nhiều để chúng thôi không nghĩ tới hình ảnh người cha đáng kính nằm bất tỉnh trên giường bệnh vừa được công bố tại phiên tòa hôm 26/9 vừa qua. Bà Katherine cũng không đồng tình với cách đưa hình ảnh đứa con đáng thương của bà tại tòa như vậy.

Bác sĩ Conrad Murray bị buộc tội sát hại ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson. 
Các công tố viên buộc tội bác sĩ Conrad Murray đã để Michael Jackson sử dụng thuốc an thần quá liều và đây là nguyên nhân khiến ngôi sao nhạc Pop đột tử. Song, một nguồn tin thân cận với gia đình ngôi sao nhạc Pop tiết lộ rằng, các con của Michael Jackson có danh sách những loại thuốc mà cha chúng sử dụng trước khi chết. Và nếu cần thiết, con trai cả của Michael Jackson - Prince (14 tuổi) và con gái duy nhất của anh Paris sẵn sàng ra tòa làm chứng để bảo vệ bác sĩ Conrad Murray. 

Một nguồn tin chia sẻ: “Prince và Paris hiểu rằng, cha của chúng phải phụ thuộc vào bác sĩ Conrad mới có thể sống sót và hiểu rằng, cha của chúng ngưỡng mộ vị bác sĩ này thế nào. Những lời bình luận của chúng có thể cứu bác sĩ Conrad khỏi phải ngồi tù”. 

Được biết, con trai cả của Michael Jackson muốn làm chứng tại tòa và kể cho thẩm phán nghe những gì em đã chứng kiến khi bước vào căn phòng ngủ của cha mình vào đêm định mệnh 25/6/2009. Khi đó, bác sĩ Conrad Murray đã làm mọi cách để cứu sống cha ruột của em. Bác sĩ Conrad đã đuổi hai anh em Prince và Paris ra khỏi phòng khi bé Paris bắt đầu bật khóc và gọi “Cha ơi”.

Tuy nhiên, bà nội của Prince và Paris không ủng hộ việc các cháu của bà ra làm chứng tại tòa. Bà giải thích: “Đây sẽ là một cú sốc lớn đối với chúng”. Nhưng chị gái của Michael Jackson - LaToya lại không nghĩ như vậy. “Prince và Paris muốn được làm chứng tại tòa. Nếu điều đó tốt cho bọn trẻ, hãy để chúng làm vậy”, LaToya nói. Cho tới bây giời, LaToya vẫn tin rằng, em trai của cô bị sát hại bởi bác sĩ Conrad Murray. 

Bọn trẻ cũng không muốn những hình ảnh tốt đẹp và đáng nhớ về người cha đáng kính của chúng bị vấy bẩn bởi phiên tòa xét xử bác sĩ Conrad Murray. Sau phiên tòa ngày 26/9, bác sĩ Conrad Murray vẫn chưa bị kết tội. Ngày mai 4/10, ông tiếp tục ra hầu tòa và đứng trước thẩm phán Michael Pastor.

Theo Dân trí/ Mail

Bình luận
vtcnews.vn