Các con của ca sĩ Mỹ Linh tài năng và xinh đẹp thế nào?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/09/2019 11:15:00 +07:00

Con gái lớn của Mỹ Linh và Anh Quân làm việc cho phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, con trai thứ hai học Y tại Úc và con gái út học trường quốc tế

My Linh (3) 3

Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn vào năm 1998. Khi đó, giọng ca "Thì thầm mùa xuân" đang là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng bậc nhất còn nhạc sĩ Anh Quân mới về nước sau một thời gian dài du học tại Nga và Đức. Anh có một cô con gái riêng tên là Anna. 

My Linh (1)

Sau 21 năm gắn bó, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Họ không chỉ khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc mà còn nuôi dạy các con thành tài. 

My Linh (14) 13

Con gái lớn Anna từng theo học trường Đại học Berklee ở Boston (Mỹ). Hiện tại, cô đang làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music tại Los Angeles. Phòng thu này từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy.

annaa 16

Ngoài công việc tại phòng thu, Anna còn tập guitar và sản xuất nhạc cho các dự án solo của riêng mình. Chia sẻ với phóng viên VTC News về cuộc sống trên đất Mỹ, con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân tự tin nói: "Lúc nào tôi cũng thấy mình như đang trong một cuộc đua, chỉ cần lơ là chút là bị tụt lại phía sau. Tôi thấy mình may mắn khi được chạy cùng những người giỏi, làm bạn với họ và học hỏi họ". 

_mg_9728-0940250 17

 Ở Anna Trương toát lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống và tự tin.

My Linh (8) 7

Con thứ hai của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh tên là Anh Duy. Ngay từ nhỏ, cậu được bố mẹ cho làm quen các nhạc cụ và hướng tới công việc của một nhà sản xuất. Tuy nhiên, Anh Duy lại có sự lựa chọn khác. Cậu sang Úc du học ngành Y.

My Linh (7) 7

Ca sĩ Mỹ Linh chụp ảnh cùng con trai nhân dịp cậu về Việt Nam đón Tết Nguyên đán.

My Linh (15) 15

Dù theo học ngành Y nhưng Anh Duy rất đam mê thể loại nhạc hip hop.

My Linh (10) 18

 Con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân tên là Mỹ Anh, hiện đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

My Linh (4) 3

Mỹ Anh được đánh giá là có năng khiếu âm nhạc nổi trội hơn so với hai anh chị. Bé nhiều lần song ca cùng mẹ trên các sân khấu lớn và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Năm 14 tuổi, Mỹ Anh từng thực hiện album riêng, thể hiện khả năng hát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

My Linh (9) 9

Ba người con của Mỹ Linh và Anh Quân khi còn nhỏ và hiện tại.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn