Các cô nàng công sở đã duy trì nhan sắc bằng phương pháp này!

Góc của nàngThứ Ba, 08/12/2015 03:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là mọi nơi mọi lúc.

(VTC News) - Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là mọi nơi mọi lúc. Nhất là khi chúng ta - những phụ nữ hiện đại dành thời gian ở công ty còn nhiều hơn ở nhà thì không lẽ gì lại không chăm sóc nhan sắc ngay tại văn phòng, đúng không bạn!

Xịt khoáng 2 tiếng 1 lần

Làm việc với máy tính trong môi trường điều hòa sẽ làm cho làn da bạn dễ bị khô dẫn tới lão hóa nên việc cung cấp độ ẩm là rất cần thiết cho các cô nàng văn phòng. Đừng ngại ngay cả khi bạn trang điểm, khoáng sẽ giúp cho phấn bám dính trên mặt hơn.

Với những nàng thỉnh thoảng đi công việc ở ngoài nắng, về tới văn phòng hãy rửa sạch mặt và xịt khoáng. Làn da bỏng rát sẽ nhanh chóng trở nên dễ chịu, thông thoáng. Khi xịt, cầm bình xịt song song và cách mặt khoảng 10cm, sau đó xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây. 

 

Dùng nước hoa hồng và thoa kem dưỡng ẩm

Cũng giống như xịt khoáng, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm rất quan trọng với các nàng cả đêm lẫn ngày. Đặc biệt khi làm việc lâu bên máy tính không chỉ làm suy giảm thị lực mà còn khiến da bị xỉn khô, thô ráp, lỗ chân lông to và mụn.

Để khắc phục điều này, bạn cần cung cấp độ ẩm thường xuyên cho da. Nếu khoáng có thể xịt liên tục nhưng kem dưỡng và nước hoa hồng bạn chỉ nên dùng 1 lần trong suốt thời gian làm việc.

Đó có thể là buổi sáng đến công ty, rửa mặt, xịt khoáng, thoa nước hoa hồng rồi bôi kem dưỡng ẩm. Còn nàng nào thường rửa mặt vào đầu giờ chiều với nước trà xanh thì hãy thao tác các bước trên vào lúc này nhưng sáng cũng đừng quên xịt khoáng đều đặn nhé!

Vùng da cổ sát với da mặt cũng nhạy cảm và cần sự mịn mềm và đều màu như da mặt. Do đó, khi xịt khoáng, thoa kem dưỡng ẩm, cũng đừng quên kéo xuống vùng cổ nhé.

Và cũng lưu ý, đối với kem dưỡng ẩm không phải cứ thoa nhiều lớp kem là càng hiệu quả. Nghĩa là bạn chỉ cần bôi kem dưỡng ẩm một lần và không cần thoa chồng lên sau đó.

 

Massage chay hoặc với đá

Trong quá trình làm việc cơ mặt không tránh khỏi mệt mỏi, uể oải thì massage giống như tập thể dục sẽ giúp cho bạn có được làn da săn chắc, hồng hào từ bên trong.

Bạn dùng các đầu ngón tay miết nhẹ qua lại ở phần trán, sau đó kéo đều xuống hai gò má xoa tròn vài vòng rồi đi xuống, chụm các ngón tay tại cằm. Tại cằm, bàn tay hơi nắm (trừ ngón cái), dùng ngón tay cái với ngón trỏ đã gập kéo nhẹ cằm.

Làm liên tục như vậy sẽ không có nàng nào bị hai cằm đâu! Về phần mắt, bạn dùng tay áp nhẹ vào bầu mắt, sau đó hơi kéo nhẹ tay ra hướng mang tai. Tiếp tục xoa hai bàn tay vào nhau cho đến khi cảm nhận được hơi nóng, để nhẹ lên hai bầu mắt. Cách này không chỉ xua tan mệt mỏi mà còn giúp bạn tránh tình trạng da mặt chảy xệ và các vết chân chim nơi mắt. 

Nếu hay mua nước lên văn phòng, bạn có thể tận dụng đá từ ly nước ấy để làm đẹp. Lấy hai viên đá trong ly nước rửa sạch và bọc vào trong khăn xô hoặc dùng tay trực tiếp cầm đá di chuyển nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Đá lạnh sẽ làm cơ mặt săn chắc tuyệt đối. 

 

Rửa mặt với nước trà

Từ lâu, trà được biết đến là loại thức uống rất có lợi cho sức khỏe vì nó có nhiều vitamin và khoáng chất. Không chỉ vậy ngoài cà-phê mọi người dùng trà để giữ tỉnh táo khi làm việc. Do đó, rất nhiều nàng  công sở khi làm việc không thiếu được ly trà nóng hổi bên cạnh. Vậy tại sao không kết hợp để làm đẹp luôn nhỉ!

Sau khi rửa mặt sạch, rửa lại một lần bằng nước trà hãm để nguội. Nếu hãm trà bằng trà loại gói thì có thể dùng túi trà chườm lên mắt sẽ giúp loại bỏ quầng thâm mắt rất hiệu quả. Sau khi rửa mặt bằng nước trà, dùng bông tẩy trang thấm khô, xịt nước hoa hồng. Cách này giúp bạn làm sạch da, se nhỏ lỗ chân lông, trị mụn rất tốt.

 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn