Các chàng ế xôn xao với bùa yêu mang tên Janus Boys

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2018 08:26:00 +07:00

Phiên bản Janus Boys của Yamaha xuất hiện trong MV “Janus phiên bản nam – thần thái đẹp trai” chính là “bùa yêu” kiểu mới giúp các chàng chinh phục người thương.

Bạn nghĩ, cuộc đời này đang “hắt hủi” mỗi mình bạn và bạn sẽ phải sống “kiếp FA” suốt đời? Khoan vội tự ti một mình, hãy xem câu chuyện của chàng ngố Isaac trong MV cover “Quan trọng là Janus” để xem “bùa yêu” nào đã giúp anh chàng lột xác và cưa đổ được hotgirl Chi Pu, thoát ế thành công nhé!

a1

 Bạn nghĩ mình thật giống Isaac vì chẳng có gì nổi bật, lại chẳng có ai để ý…

Cũng giống như bạn, chàng ngố Isaac cũng từng rất tự ti với vẻ ngoài của mình. Isaac luôn coi mình là kẻ vô hình với mọi người vì hầu như chẳng ai để ý đến sự tồn tại của anh. Thậm chí, khi Isaac trúng “tiếng sét ái tình” với Chi Pu sau một lần chạm mặt cũng chỉ dám bẽn lẽn mua một bông hồng để tặng cô nhưng cuối cùng anh chàng cũng bị ngó lơ.

Vì sao ư? Vì anh chàng Only C đã xuất hiện cực ngầu bên chiếc Yamaha Janus Boys màu trắng xanh phong cách, sang trọng như chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến rước nàng công chúa rời đi trước mặt chàng ngố Isaac.

a2

 Bạn nghĩ Chi Pu chỉ có thể thuộc về Only C đi xe Janus Boys màu trắng xanh

Hình ảnh Only C tự tin, cá tính đọ dáng bên chiếc Janus Boys như thức tỉnh chàng ngố Isaac. Thần thái quan trọng thật đấy nhưng có một thứ còn quan trọng hơn giúp anh chàng ghi điểm với người đẹp. Và chàng phát hiện ra đó chính là “bùa yêu” hữu hiệu để chinh phục trái tim người đẹp. Vì thế, Isaac hóa thành “nam thần” ngay khi vi vu trên chiếc Janus Boy màu đen nhám nam tính và cuốn hút khiến Chi Pu cũng phải xiêu lòng. Ai còn dám chê Isaac ngố và vô hình nữa chứ!

a3 3

 Bạn cũng có thể trở thành soái ca và khiến người đẹp liêu xiêu khi sở hữu một chiếc Janus Boys

Với thiết kế thời thượng, bắt mắt với dàn đèn, mặt nạ lớn phía trước, cốp xe rộng, dàn đèn hậu nổi bật, Janus Boys xuất hiện bên hai nam thần Isaac và Only C trong MV đầy cuốn hút và mạnh mẽ. Thân xe có thiết kế tối giản bằng những đường nét gọn gàng tăng thêm vẻ nam tính. Xe có chiều dài tổng thể 1.850 mm, rộng 705mm và độ cao yên 770mm, đặc biệt phù hợp cho vóc dáng nam giới Việt Nam.  

a4 4

 

Là chiếc xe dành cho các soái ca thời hiện đại, Janus Boys cũng được trang bị công nghệ ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu, cùng hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) có chức năng định vị xe từ xa.

Về động cơ, Janus Boys chắc chắn sẽ làm hài lòng phái mạnh vốn thích tốc độ với động cơ BlueCore 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử cho xe vận hành mạnh mẽ, tăng tốc nhanh mà lại tiết kiệm nhiên liệu.

a5 5

 Hãy nhớ nhé, thần thái quan trọng nhưng sở hữu Janus Boys còn quan trọng hơn

Bạn đã nắm được “bùa yêu” giúp thoát ế và luôn nổi bật giữa đám đông của Only C và Isaac chưa? Sở hữu ngay một chiếc Janus Boys trắng xanh hoặc đen nhám sẽ giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Vậy còn lo gì “crush” không để ý đến mình chứ!

Tìm hiểu thông tin đầy đủ về “bùa yêu” Janus Boys:http://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/yamaha-janus-gioi-han-boys-version-thay-mau-moi-ca-tinh, sau đó đến ngay Yamaha Town gần nhất để rước ngay về nhà nhé! 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn