Các cặp đôi showbiz liên tục chia tay, Lưu Hiền Trinh nhắn nhủ phụ nữ phải mạnh mẽ khi hết tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/08/2019 07:28:00 +07:00

Theo cựu trưởng nhóm S-Girl, khi hết tình cảm, phụ nữ nên mạnh mẽ và chủ động nói lời chia tay.

Video: MV Khi chúng ta không còn thương nhau nữa – Lưu Hiền Trinh

Tối 21/8, Lưu Hiền Trinh – cựu trưởng nhóm S-Girls chính thức ra mắt MV Khi chúng ta không còn thương nhau nữa sau một năm kể từ sản phẩm solo đầu tay Ai nói dối nhận đi.

Đây là một ca khúc ballad do em rể Dương Khắc Linh viết tặng riêng cho cô với phần lời do nhạc sĩ Hoàng Huy Long thực hiện. Trước đây, Lưu Hiền Trinh thường thể hiện những bản dance/EDM sôi động khoe vũ đạo nên đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với ballad.

luuhientrinh (1)

Lưu Hiền Trinh trong MV mới.

Lưu Hiền Trinh chia sẻ, quãng giọng của cô không quá rộng nhưng Dương Khắc Linh viết ca khúc này có những nốt rất thấp và rất cao. Vì vậy, cô phải thay đổi gần như toàn bộ cách hát của mình để phù hợp vì cô muốn bản thân cảm được giai điệu của ca khúc, từ đó thể hiện bằng cảm xúc của mình.

Nếu như trước đây là sự kết hợp giữa ca sĩ – nhạc sĩ trong công việc, nay là chị và em rể, Lưu Hiền Trinh vui vẻ kể: “Đến tận bây giờ, khi đã là người trong nhà được vài tháng mà nhiều khi gọi Linh là em, tôi vẫn chưa quen và thường gọi nhầm là anh.

Nghe Linh gọi mình bằng chị ba nhiều khi cũng thấy hơi buồn cười mà không biết phải làm sao. Vai vế trong gia đình là thế, gọi dần cũng sẽ quen tai thôi”.

Về phần hình ảnh, nam chính xuất hiện cùng Lưu Hiền Trinh trong MV là “chàng thị vệ” Lâm Bảo Châu – anh chàng người mẫu 9X đang được nhiều sao nữ Vpop như Chi Pu ưu ái trong các sản phẩm âm nhạc gần đây.

luuhientrinh (2)

Lâm Bảo Châu góp mặt trong MV của Lưu Hiền Trinh.

Mở đầu MV, nữ chính do Lưu Hiền Trinh đóng ngồi một mình trong căn phòng toàn kỷ vật đã bị vỡ nát, hồi tưởng lại những khoảnh khắc mặn nồng, yêu thương và xen kẽ với sự mệt mỏi, chán chường vì cãi vã, giận dỗi không thể níu kéo với người cũ. MV kết thúc khi cô gái dứt khoát trả lại chiếc nhẫn hẹn ước và bỏ đi, để lại mình chàng trai ngồi lặng lẽ.

Qua MV lần này, Lưu Hiền Trinh muốn gửi gắm thông điệp rằng khi tình yêu đã hết và cả hai không còn thương nhau nữa, phụ nữ hãy cứ mạnh mẽ, chủ động nói lời chia tay chứ đừng để mình phải âm thầm chịu đựng đau khổ.

Giữa lúc nhiều cặp đôi showbiz liên tục đường ai nấy đi, thông điệp này của Lưu Hiền Trinh nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Bên cạnh đó, lần đầu thử sức hát ballad nhưng nhờ chất giọng ngọt ngào, cựu trưởng nhóm S-Girl có sự thể hiện khá tốt.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn