Các "bô lão" MU được mời sang Trung Đông dưỡng già

Thể thaoThứ Bảy, 30/10/2010 01:48:00 +07:00

(VTC News) - CLB Ah Ahli đang liên hệ với bộ 3 Scholes - Giggs - Neville để chuyển sang thi đấu ngay khi hết hợp đồng với MU.

(VTC News) - CLB của các tiểu vương quốc Ả - rập thống nhất (UAE) Ah Ahli đang liên hệ với bộ 3 Scholes - Giggs - Neville để chuyển sang thi đấu ngay khi hết hạn hợp đồng mới MU.

3 thành viên cuối cùng còn sót lại của thế hệ 1999 đều sẽ hết hợp đồng với Quỷ Đỏ mùa hè năm sau, và theo tờ The Sun, rất có thể họ sẽ chuyển sang thi đấu tại UAE, nơi nhà cựu vô địch thế giới Fabio Cannavaro cũng đang ở đó.

Trung vệ thép một thời của Juventus và Real Madrid hiện đang chờ đợi những tháng ngày cuối cùng của sự nghiệp tại CLB mà cựu HLV Aston Villa David O’Leary đang dẫn dắt.

Không ai biết được Sir Alex Ferguson có ý định giữ lại bộ 3 này hay không. Neville (35 tuổi) vài năm gần đây hay dính chấn thương và không ra sân được thường xuyên, Giggs (36) đã đá chính 5 trận từ đầu mùa nhưng tuổi tác không cho phép anh có thể ra sân với tần suất cao. Còn Paul Scholes (35) thì xem ra có thể sẽ phải cày ải khá nhiều trong bối cảnh không ai có thể thay thế được ở vị trí của anh.

Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ sang Trung Đông đá bóng.

Vấn đề tuổi tác đang khiến họ có nguy cơ mất chỗ ở Old Trafford, nhất là từ sự sau sự kiện Rooney vùng vằng đòi rời MU, Sir Alex phải chiều lòng chân sút 24 tuổi bằng việc liệt kê một loạt những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng với tiêu chí là trẻ nhưng đã khẳng định được tài năng. Một khi Sir Alex đưa những cầu thủ mới về Manchester, chuyện bộ 3 lão tướng cùng ngồi… nhìn nhau trên băng ghế dự bị và chờ ngày hết hạn hợp đồng là hoàn toàn khả thi.

Al Ahli tuy chẳng phải là đội bóng có truyền thống hào hùng hay là thế lực lớn mạnh ở cấp độ quốc tế nhưng lại có một lợi thế lớn khác: mức độ giàu có. Gì chứ chuyện tiền lương ở CLB này thì không phải lăn tăn vì các ông chủ người Arab không thiếu. Hơn nữa, Neville hiện đang có bất động sản tại Dubai, thế nên họ có thể cùng làm ăn và dưỡng già luôn tại xứ sở này.

Vấn đề này phụ thuộc vào Sir Alex. Nếu ông có ý định truyền thụ lại kinh nghiệm huấn luyện của mình và cả kinh nghiệm thi đấu của 3 cầu thủ kia lại cho lớp đàn em, Fergie có thể sẽ cân nhắc giũ họ lại, đặc biệt là Giggs và Scholes, những người vẫn đang có đóng góp cho đội.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn