Các bệnh viện trên cả nước đồng loạt hưởng ứng chiến dịch đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan

Sức khỏeThứ Ba, 30/10/2018 08:00:00 +07:00

Hưởng ứng chiến dịch Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phát động, đồng loạt nhiều bệnh viện trên cả nước đã phối hợp để tiến hành nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho các bệnh nhân.

Trong khuôn khổ của chiến dịch, từ ngày 15/10 đến nay nhãn hàng đã phối hợp với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương, Đa khoa Thanh Hà và Đa khoa Đà Nẵng triển khai chương trình tài trợ hơn 2000 suất ăn dinh dưỡng nhằm hỗ trợ giảm bớt chi phí khám chữa bệnh cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Cũng chính vì vậy, những suất ăn dinh dưỡng này đã để lại dấu ấn tốt đẹp và lòng cảm kích từ phía bệnh nhân. 

image001

Bệnh nhân nhận suất ăn miễn phí tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương 

Ngoài ra, cũng nhằm san sẻ gánh nặng cho người bệnh, nhãn hàng không ngừng tìm kiếm và trao tặng quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo trên cả nước. Cụ thể, bằng cách hỗ trợ sản phẩm điều trị miễn phí cho các bệnh nhân viêm gan B giúp họ có thêm động lực chữa bệnh cũng như giảm bớt đi phần nào gánh nặng kinh tế.

Bên cạnh hoạt động từ thiện, nhãn hàng cũng tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề, tư vấn trực tuyến nhằm phổ biến những kiến thức về bệnh viêm gan virus và xơ gan. Với mục đích nâng cao nhận thức về bệnh, hội thảo đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn bệnh nhân và sự ủng hộ cũng như tham vấn chuyên môn từ nhiều bác sĩ chuyên khoa gan mật.

image003

Những buổi hội thảo chuyên đề Phòng và điều trị viêm gan virus - xơ gan thu hút sự tham dự của các chuyên gia gan mật và rất nhiều bệnh nhân 

Từ nay đến hết tháng 12 năm 2018, Chiến dịch Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh thực hiện sẽ tiếp tục phối hợp với các bệnh viện trên cả nước để những hoạt động có ý nghĩa xã hội này được nhân rộng hơn nữa và có cơ hội tiếp cận đến nhiều bệnh nhân, góp phần vào công cuộc đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan một cách hiệu quả.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn