Ca sỹ Phương Linh khoe em gái cực xinh đẹp, 'ăn đứt' cả chị gái

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2016 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Phương Linh khoe em gái cực xinh đẹp, 'ăn đứt' cả chị gái khi cả hai cùng du lịch Nhật Bản.

(VTC News) - Phương Linh khoe em gái cực xinh đẹp, 'ăn đứt' cả chị gái khi cả hai cùng du lịch Nhật Bản.

Mới đây, Phương Ly vừa khiến cư dân mạng “phát hờn” vì những hình ảnh tuyệt đẹp trong chuyến đi du lịch Nhật Bản cùng chị gái.

Được biết, chuyến đi này là do Phương Linh quyết định tặng em gái mình vì những cố gắng trong 1 năm Nam tiến vừa qua, cũng là để kết hợp lưu diễn cùng đoàn nghệ sỹ gồm có: Hồng Nhung, Uyên Linh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn…

 
Vốn là “cành vàng lá ngọc” được gia đình cưng chiều, Phương Ly hầu như không phải “động tay chân” cho bất kỳ chuyện gì. Quyết định Nam tiến để lập nghiệp của Phương Ly cũng khiến gia đình, đặc biệt là chị gái lo lắng.

Thế nhưng, 1 năm qua, cô gái trẻ không chỉ chứng minh mình có thực tài trong nghệ thuật, diễn xuất mà còn tạo được làn sóng hâm mộ mạnh mẽ về gout thời trang của mình.

Có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã chọn mặt gửi vàng cho Phương Ly. Nhìn thấy sự nỗ lực của em gái, Phương Linh quyết định tặng em mình chuyến du lịch Nhật Bản để khích lệ tinh thần.

Trong chuyến đi này, ngoài những hình ảnh du ngoạn Nhật Bản cùng chị gái và các đàn anh. đàn chị trong nghề, Phương Ly còn nổi bật trên đường phố với gu thời trang cực chất và hút mắt của mình.

 
Không chỉ chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Nhật Bản như núi Phú Sĩ hay ngắm hoa anh đào, Phương Ly còn khiến các fan ghen tỵ khi đặc chân tới những khu vực sầm uât, hiện đại và nổi tiếng ở Nhật Bản như Shibuya hay Harajuku.

 
 
Và chuyến đi này của Phương Ly có không ít lời đồn đoán rằng cô nàng “đánh lẻ” cùng Big Daddy, đối diện với lời đồn này, Phương Ly chia sẻ: “Ly hay bị “đồn đoán” như thế lắm, nhưng riêng chuyến đi này, Ly đi cùng chị gái và “gia đình nghệ sỹ”, đoàn của Ly ở Tokyo, còn Big, hình như cậu ấy ở Osaka mà nhỉ?!”

 
Một số du học sinh Việt Nam ở Nhật Bản cũng đã tìm tới gặp “cô Ly” và thích thú chia sẻ khoảnh khắc với thần tượng của mình. Trước đây, Phương Ly cũng là một gương mặt được báo Nhật quan tâm khai thác, nên có không ít người đã nhận ra cô nàng trong chuyến du lịch lần này.

Hình ảnh Phương Ly trên báo Nhật
Hình ảnh Phương Ly trên báo Nhật 
 
 
Phương Ly ngày càng chứng tỏ sự ảnh hưởng và sức hấp dẫn của mình đối với giới trẻ không chỉ ở gu thời trang mà còn cả ở phong cách sống, du lịch.


 
Công ty quản lý của Phương Ly cho biết sau chuyến du lịch Nhật Bản kéo dài 2 tuần này, Phương Ly sẽ trở về Việt Nam và bắt tay thực hiện những dự án khá hấp dẫn phía trước. 


Mẫn Nhi

Bình luận
vtcnews.vn