Ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng ra mắt single Bước bên mưa

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/05/2014 10:28:00 +07:00

(VTC News) - Minishow ra mắt single Bước bên mưa và khởi động dự án âm nhạc năm 2014 của ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng đã diễn ra tối qua 30/5.

(VTC News) - Minishow ra mắt single Bước bên mưa và khởi động dự án âm nhạc năm 2014 của ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng đã diễn ra tối qua 30/5.

Xuất phát là thí sinh từng dự thi The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012, Nguyễn Tuấn Hoàng đã có một bước ngoặt khá bất ngờ.

Sau khi dừng bước tại cuộc thi này, Nguyễn Tuấn Hoàng đã chọn con đường trở thành một singer-songwriter, một người hát và thể hiện chính những sáng tác của mình.
Ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng trả lời những câu hỏi của báo chí trong buổi ra mắt single Bước bên mưa. 
Tuấn Hoàng thừa nhận, sau quyết định dừng bước tại The Voice 2012, gu âm nhạc của anh thay đổi khá nhiều. Ngoài những sáng tác đặt hàng cho một số ca sỹ trẻ theo thể loại pop ballad thì hầu hết những sáng tác của Tuấn Hoàng hiện nay đều là những bản R&B sôi động trên nền các bản rap.

Trong single đầu tay Bước bên mưa, ngoài ca khúc chủ đề mang chất đậm chất R&B nguyên bản thì ca khúc bonus Bất lực là một sáng tác đại diện cho chất nhạc mà Tuấn Hoàng theo đuổi R&B trên nền rap sôi động.
Single Bước bên mưa là dự án khởi động cho những kế hoạch dài hơi với âm nhạc của ca sỹ trẻ Nguyễn Tuấn Hoàng. 
Chất R&B mang hơi hướng Hàn Quốc có thể khá lạ với những sân chơi âm nhạc chính thống, nhưng trong cộng đồng underground nó đang là dòng nhạc chiếm được cảm tình đông đảo của người nghe.

Có lẽ chính bởi chất nhạc chiều chuộng tai người nghe này mà ngay trong tuần đầu tiên phát hành, single Bước bên mưa đã lọt vào top những album được nghe nhiều nhất tuần trên Zing MP3 với lượt nghe đạt con số trên 1 triệu. Đây cũng là liều thuốc thử khá hữu ích cho những sáng tác của ca sỹ trẻ Tuấn Hoàng.
Nguyễn Tuấn Hoàng và rapper Rose hát ca khúc Bất lực trong single Bước bên mưa.
Sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng nghe nhạc sẽ là niềm động viên rất lớn cho những bước đi kế tiếp của ca sỹ trẻ Nguyễn Tuấn Hoàng.
Bởi Bước bên mưa chỉ là single mở đầu cho chuỗi các single và MV sẽ được ra mắt sắp tới của ca sỹ trẻ Tuấn Hoàng trước khi anh giới thiệu album đầu tay với những sáng tác do chính mình viết, dự kiến vào dịp Giáng sinh năm nay.

Ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng hát Bước bên mưa. 

Ca sỹ Nguyễn Tuấn Hoàng hát Bất lực cùng rapper Rose 

Việt Anh
Bình luận
vtcnews.vn