Ca sỹ Minh Thuận đang nguy kịch

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/09/2016 16:07:00 +07:00

Theo thông tin mới nhất từ phía bệnh viện, tình trạng sức khoẻ của nam ca sỹ đang chuyển biến xấu, có thể nói là nguy kịch.

Hiện nay, tất cả những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đang được gửi đến nam ca sỹ Minh Thuận, khán giả và các nghệ sỹ đều trông chờ phép màu sẽ đến với anh.

minh-thuan-lap-ky-luc-cua

 

Mới đây, theo thông tin từ phía bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, tình trạng sức khoẻ của nam ca sỹ đang chuyển biến xấu, nguy kịch đến tính mạng.

Được biết, gia đình của Minh Thuận đang gấp rút bay từ Mỹ về, Phương Thanh – một người bạn thân thiết của Minh Thuận cũng sẽ sắp xếp để vào bệnh viện ở bên cạnh anh những phút cuối cùng.

c chanh

Ca sỹ Phương Thanh thông tin trên FB về tình trạng sức khoẻ của Minh Thuận

Minh Thuận là một trong những ca sỹ thời đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với những bản nhạc Hoa lời Việt ăn khách, anh được công chúng hâm mộ cuồng nhiệt. Những năm trở lại đây anh không xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sỹ nữa mà lui về hậu trường làm nhà sản xuất phim, các sản phẩm âm nhạc. Gần đây nhất, năm 2014, Minh Thuận tham gia Gương mặt thân quen và giành giải Á quân.

hinh

Phòng 'săn sóc tích cực' nơi Minh Thuận điều trị

Anh đã có thời gian dài điều trị bệnh tai biến tại các bệnh viện ở Sài Gòn, đến ngày 02/09/2016 vừa qua, Minh Thuận mới biết tin mình bị ung thư phổi, anh được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và đưa vào phòng “săn sóc tích cực”.

Theo tìm hiểu, những bệnh nhân được chuyển xuống khu điều trị này là bệnh tình đã trở nặng, thời gian thăm nuôi của gia đình giành cho bệnh nhân ở đây cũng giới hạn để tránh làm phiền sự nghỉ ngơi của người bệnh.

Bảo Long
Bình luận
vtcnews.vn