Ca sỹ Min ‘quẩy’ cuồng nhiệt cùng hơn 2.000 học sinh miền Bắc

Giáo dụcThứ Ba, 03/04/2018 06:38:00 +07:00

Tham dự ngày hội ‘Big one day’, ca sỹ Min ‘quẩy’ cuồng nhiệt cùng hàng nghìn học sinh THPT khu vực miền Bắc.

Mới đây, chương trình “Big Open Day’ thu hút đông đảo học sinh THPT khu vực miền Bắc tham gia.

Chương trình là hoạt động thường niên của Đại học FPT dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 khu vực miền Bắc nhằm giúp các em ôn thi tốt, đăc biệt là hiểu thêm về trường đại học này.

Tham dự chương trình, các em học sinh được tham gia vào các hoạt động hết sức sôi nổi tại trường.

[000231]

 Ca sỹ Min đốt cháy sân khấy với những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô.

Chương trình trở nên sôi động hơn với sự tham gia của ca sỹ, vũ công, nhà sản xuất Việt Nam Nguyễn Minh Hằng - nghệ danh Min.

Ca sỹ Min xuất hiện với hàng loạt bản hit gắn liền với tên tuổi của cô đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn học sinh. Vũ đạo bốc lửa, ca sỹ trẻ này đã “quẩy” hết mình cùng đông đảo học sinh.

Min cho biết, rất vui khi tham gia một chương trình sôi động với sự tham gia của hàng nghìn học sinh, sinh viên khu vực miền Bắc.

“Mình cảm nhận các bạn rất máu và nhiệt tình. Mình cảm nhận được tình cảm này và thấy rất phấn khích. Đây là chương trình gây được ấn tượng mạnh đối với mình”, Min nói.

[000237]

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Bạn Trần Thu Hà – THPT Thạch Thất cho biết: “Em rất vui khi được gặp thần tượng của mình tại sự kiện. Min rất xinh và thân thiện.

Cách cô ấy truyền cảm hứng khiến cho không khí tại sự kiện được bùng nổ và sôi động hơn rất nhiều. Không những thế, đây là một sự kiện rất bổ ích đối với những học sinh lớp 12 đang bước vào cánh cổng đại học”.

Ngoài được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, đến với ngày hội, các bạn còn được trực tiếp trải nghiệm hàng loạt những hoạt động hấp dẫn như tham quan khuôn viên Đại học FPT, giao lưu cùng 22 câu lạc bộ sinh viên đình đám tại xứ sở Hola, trải nghiệm bữa ăn sinh viên, các lớp học đặc biệt chỉ có ở Đại học FPT như lớp học kỹ năng mềm, Vovinam, lớp học Blackbox, nhạc cụ dân tộc.

Ấn tượng nhất là chương trình “sinh viên thực tập” mang tới cho các bạn học sinh THPT những cái nhìn đầu tiên, khái quát nhất về một môi trường mới.

[000229] 3

  Min "quẩy" hết mình cùng 2.000 học sinh THPT khu vực miền Bắc.

IMG_9112 4

 Sự xuất hiện của Min khiến sân khấu trở nên nóng hơn.

Tri¦Çnh die¦é¦ân va¦ån nghe¦ú¦é 5

 Với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, Big Open day được xem như một ngày hội của giới trẻ.

beatboxer tha¦üi so¦¢n  6

 Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của Beatboxer Thái Sơn - Á quân giải Asian beatbox năm 2017. Được biết, Sơn là cựu sinh viên Đại học FPT .

ca¦üc ca¦éu la¦úc bo¦ú¦é -ÉH FPT 7

 Nữ sinh xinh đẹp rạng ngời trong ngày hội.

Ho¦úc sinh ta¦úo da¦üng cool nga¦é¦Çy cu¦Çng CLB sinh vie¦én FPT 8

 Big Open Day thu hút gần 20 trường THPT miền Bắc tham gia như: THPT Việt Đức – Hoàn Kiếm; THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Cầu Giấy, THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình), THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh); THPT Nguyễn Khuyến (Nam Định)...

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn