Ca sỹ Hoàng Hải bị tố lừa tình tiền

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/01/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Hoàng Hải bất ngờ bị tố lừa tình tiền, Ngân Khánh diện quần ngắn đi ăn đêm với bạn nhảy là những tin nóng giải trí ngày 5/1.

(VTC News) - Ca sỹ Hoàng Hải bất ngờ bị tố lừa tình tiền, Ngân Khánh diện quần ngắn đi ăn đêm với bạn nhảy là những tin nóng giải trí ngày 5/1.

Ca sỹ Hoàng Hải bất ngờ bị tố lừa tình tiền

Theo Ngôi sao, ngày hôm qua 4/1, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn status của một cô gái có tên Thảo tố cáo nam ca sỹ Hoàng Hải đã lừa gạt tình tiền của cô. Cô gái này sinh năm 1982 và từng là trợ lý cho Hoàng Hải trong một thời gian dài.

hoàng hải
Status tố cáo của một cô gái về chuyện Hoàng Hải lừa gạt tình cảm và tiền bạc. 
Trong đoạn tâm sự trên Facebook cá nhân, cô nói rằng, mình rất ân hận khi như ‘con thiêu thân’ lao vào tình yêu dù Hoàng Hải không bao giờ cho mọi người biết về danh phận của cô. Cô đã cố gắng tận dụng mọi mối quan hệ quen biết của mình để giúp anh thực hiện MV ca nhạc, làm truyền thông trên báo chí về sản phẩm mới.

Cô gái này viết: ‘5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần một năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh và thái độ vô ơn’.
hoàng hải
Hoàng Hải được đề nghị nên 'cư xử đàng hoàng'. 
Không những thế, cô còn thẳng thừng trách móc nam ca sỹ ‘đừng núp váy đàn bà’ mà hãy ‘là một thằng đàn ông đàng hoàng’. Cô gái tiết lộ mình và Hoàng Hải đến với nhau từ tình nghĩa nhưng nam ca sĩ lại không ‘đoàng hoàng’ trong cách cư xử với cô.

Trả lời Tri thức trẻ, ca sỹ Hoàng Hải, anh xác nhận rằng mình có quen biết với cô gái này. Tuy nhiên, Hoàng Hải khẳng định giữa anh và cô gái nói trên không có quan hệ tình cảm, mà giữa họ chỉ là quan hệ công việc.

'Giữa tôi và Stephanie*** đã từng có thời gian cộng tác trong công việc. Nhưng vì lập trường quan điểm không giống nhau nên chúng tôi đã dừng hợp tác. Chuyện này cũng xảy ra 1 thời gian khá lâu rồi', Hoàng Hải cho hay.

Nhắc tới status 'vạch tội' của Stephanie***, Hoàng Hải cho biết: 'Tôi cũng không quan tâm lắm! Tôi biết rõ chân tướng sự việc như thế nào, nhưng tôi không muốn bị mang tiếng vạch lá tìm sâu. Hơn nữa, tôi không thích phải kể xấu 1 người tôi đã từng coi là bạn'.

Hoàng Hải khẳng định, đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng anh phát ngôn về chuyện này.


Ngân Khánh diện quần ngắn cũn đi ăn khuya với trai Tây


Kết thúc đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ thành công với điểm số 36 vào tối 4/1, và nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, Ngân Khánh vui vẻ đi ăn cùng bạn nhảy. Nữ diễn viên thay vội bộ váy biểu diễn và diện trang phục khỏe khoắn, trẻ trung đi ăn khuya.
ngân khánh
Cặp đôi Ngân Khánh - Kristen trong đêm đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014. 
Ngân Khánh được bạn nhảy nắm tay tình tứ khi bước ra xe riêng. Nam vũ công 19 tuổi cảm thấy rất hài lòng với phần thể hiện của Ngân Khánh trong đêm mở màn. Trong suốt vài tháng tập luyện, cả hai trở thành bạn bè thân thiết.

Ngân Khánh thường dẫn Kristian đi thưởng thức những món ngon Sài Gòn sau mỗi buổi tập luyện vất vả. Khi đến quán ăn, Ngân Khánh ôm bạn nhảy từ phía sau đầy thân thiết. Cặp đôi vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Ngân Khánh được nam vũ công chăm sóc tận tình đôi chân bị chấn thương sau màn khiêu vũ bằng chân trần tối qua.
ngân khánh
ngân khánh
ngân khánh
Hình ảnh thân mật giữa Ngân Khánh và bạn nhảy trong bữa ăn khuya. 
Bạn nhảy của Ngân Khánh sở hữu chiều cao và vẻ ngoài điển trai, ngoài ra, anh còn được đánh giá là vũ công giỏi nhất trong mùa giải năm nay. Anh từng vô địch nhiều giải thưởng trong nước.

Kristian cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Ngân Khánh sẽ làm nên chuyện trong mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay, bởi năm ngoái, khi bắt cặp với nữ ca sĩ Maya, cả hai dừng lại sớm ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Đỗ Mạnh Cường bị hãm hại bằng bùa ngải?

Theo Giáo dục Việt Nam, cách đây không lâu trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc vì mình bị kẻ xấu chơi.

Nhà thiết kế trẻ cho biết vì ghen ghét cũng như đố kỵ với tài năng và thành công của mình, nên kẻ xấu không ngại sử dụng bùa ngải để hại anh, hơn nữa còn hại cả những người xung quanh nhà thiết kế.
Đỗ Mạnh Cường
Đỗ Mạnh Cường cho rằng mình bị hãm hại bằng bùa ngải. 
‘Dùng bùa ngải để hại tôi là trò bẩn thỉu, và nó thể hiện sự tự ti, sự hèn nhát của cưng đối với sự thành công của tôi.

Tồi tệ hơn, cưng còn dùng trò bẩn thỉu đó để hại những người xung quanh tôi...’
– Đỗ Mạnh Cường viết.


Sau lời chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường, Top 4 Vietnam's Next Top Model 2012 Lê Thị Thúy cũng bày tỏ về chuyện bùa ngải hại người. Lê Thị Thúy bày tỏ sự sợ hãi khủng khiếp khi cô cùng người thân đã phải trải qua.

Hoài An(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn