Ca sĩ Vy Oanh sinh con gái thứ hai ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/07/2017 13:14:00 +07:00

Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa sinh con thứ hai ở Mỹ, cô cho biết mình rất hạnh phúc khi con chào đời mạnh khỏe, cứng cáp và háu ăn.

Chiều 19/7 (giờ Việt Nam), ca sĩ Vy Oanh thông báo trên Facebook cá nhân, cô đã sinh bé gái tại Mỹ. Giọng ca gốc Phan Thiết sung sướng cho biết mọi chỉ số của em bé đều tốt, háu ăn. Vy Oanh cũng tiết lộ cô sinh thường, nhưng may mắn em bé chào đời vào đúng giờ đẹp.

Suốt những ngày sinh, ông bà nội ngoại và ông xã của Vy Oanh đều túc trực ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con. Giọng ca Đồng xanh hóm hỉnh cho biết cô “nhũn như con chi chi”, còn em bé thì “khỏe re như bò kéo xe”.

Ca si Vy Oanh sinh con gai thu hai o My hinh anh 1

Vy Oanh mệt sau khi sinh, nhưng bù lại cô sung sướng vì em bé cứng cáp. (Ảnh: FBNV)

Từ Mỹ, Vy Oanh chia sẻ: “Hiện tại tôi rất hạnh phúc khi con ra đời khỏe mạnh, cứng cáp. Lần nào sinh con, tôi cũng đều hồi hộp, lo lắng vì con nào mình cũng thương yêu như nhau. Đến khi con cất tiếng khóc chào đời, mọi thứ tốt đẹp, tôi mới yên lòng được”.

Vy Oanh tiết lộ thêm bé Voi (con trai đầu lòng của nữ ca sĩ) ngày đầu tiên khi đón em bé về nhà còn khá lạ lẫm. Nhưng sau đó, cậu bé nhanh chóng làm quen, cho em xe hơi đồ chơi và xoa đầu bé liên tục.

Ca si Vy Oanh sinh con gai thu hai o My hinh anh 2

 Vy Oanh tiết lộ bé Voi rất thương em. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi sau sinh. Cô dự định sẽ đưa em bé về Việt Nam trong thời gian tới.

Vy Oanh mang thai con thứ 2 vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, cô giữ kín thông tin. Tháng 5/2017, cô bất ngờ xuất hiện tại họp báo ra mắt MV của ca sĩ Bạch Công Khanh tại TP.HCM, để lộ vòng 2 lớn khiến nhiều người bất ngờ. Lúc này, Vy Oanh mới tiết lộ đang mang thai và dự định sang Mỹ sinh con.

Ca sĩ Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Phan Thiết. Cô xuất thân từ nhạc viện TP.HCM, được yêu thích nhờ chất giọng ngọt ngào. Hoạt động trong showbiz nhiều năm, nhưng tên tuổi của Vy Oanh được chú ý nhờ việc mạnh dạn chi tiền tỷ làm MV, trong đó có MV Đồng xanh, Fly, Hương rừng.

Năm 2014, sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Vy Oanh hạn chế hoạt động. Một năm sau, cô bất ngờ sinh con trai ở Mỹ. Dù khá kín tiếng với truyền thông nhưng cô lại thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình và bé Voi trên mạng xã hội. Năm 2016, giọng ca xinh đẹp đưa con trai về Việt Nam sống.

Tuy nhiên, khoảng thời gian này, Vy Oanh chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, thỉnh thoảng mới xuất hiện ở vài sự kiện.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn