Ca sĩ Triệu Trang từng bị bố mẹ không nhìn mặt trong ngày Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/02/2018 19:49:00 +07:00

Khi quyết định ly hôn chồng chỉ 3 tháng sau lễ cưới, nữ ca sĩ Triệu Trang bị bố mẹ từ mặt ngay trong dịp Tết Nguyên đán.

Đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2018, Triệu Trang cho ra mắt album Đón xuân. Sản phẩm này không chỉ đánh dấu con số 30 album nữ ca sĩ phát hành mà còn là là dấu mốc cho bước chuyển mới trong âm nhạc của cô.

Album Đón xuân gồm 12 ca khúc remix kết hợp với bolero gồm: Xuân đã về, Cánh thiệp đầu xuân, Xuân đẹp làm sao, Đoản ca xuân, Hoa cỏ mùa xuân, Xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân…

a4

 Hình ảnh của Triệu Trang trong album "Đón xuân".

“Điên nghề” - đó là từ mà đồng nghiệp thường gọi khi nhắc đến ca sĩ Triệu Trang. Dường như kiếm được bao nhiêu tiền, cô lại đổ vào làm album. Hơn 10 năm đi hát, cô phát hành tới 30 album. Đầu tư album tốn kém, nhưng cô lại không quá chú trọng khâu hình ảnh hay truyền thông. Triệu Trang nói, cô phát hành đĩa nhạc vì nhu cầu của chính mình, vì khán giả yêu mến giọng hát mình chứ không phải để chứng minh điều gì, càng không phải để đánh bóng tên tuổi.

Album Đón xuân có sự chuyển mình rõ nét trong âm nhạc của Triệu Trang: Ngoài 5 bài hát remix, những ca khúc còn lại đều mang màu sắc Bolero rõ rệt. “Thực ra tôi thích Bolero từ xưa. Tôi đến với Bolero là một cái duyên, tôi không cố tình tạo dựng cũng không theo trào lưu, mà 'màu' Bolero đã có từ trong máu thịt tôi" Triệu Trang khẳng định.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, hình ảnh của cô trong thời gian tới sẽ không còn theo hướng “quậy” như trước đây mà đằm hơn, sang trọng trọng hơn. Tuy nhiên, với chất trẻ sẵn có của mình, những ca khúc Bolero mà cô chọn thể hiện cũng sẽ không quá ủy mị, ướt át mà có màu sắc tươi sáng, ngọt ngào.

Nhân dịp ra mắt album Đón xuân, Triệu Trang chia sẻ kỷ niệm bị bố mẹ từ mặt trong đúng ngày Tết Nguyên đán. Khi đó, cô quyết định ly hôn chồng chỉ 3 tháng sau lễ cưới. Bố mẹ cô không thể chấp nhận và cũng không thể hiểu nổi tại sao con gái nhất quyết chia tay chàng rể hiền lành, tử tế, có học thức.

Xuân năm đó, khi Triệu Trang về nhà ăn Tết, bố mẹ không nói với cô nửa lời. Chán không khí căng thẳng trong gia đình, mùng 2 Tết cô xách vali ra khỏi nhà. Bố mẹ cũng không thèm gọi điện hỏi han một câu xem con gái đi đâu, làm gì trongnhững ngày Tết. Sau đó cô về nhà, thấy toàn bộ quà cáp mình mua biếu bố mẹ bị gói lại, ném hết trên gác.

Rất may, em gái Triệu Trang tên là Triệu Nhung luôn đứng về phía chị. Nhờ sự thuyết phục của em gái, Triệu Trang được gia đình đón nhận trở lại và được sống trọn vẹn với niềm đam mê ca hát.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn